Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Cô dâu vẻ đẹp: 18 Bummers Beauty.


Cô dâu vẻ đẹp: 18 Bummers Beauty.

. Trong khi perusing các hình ảnh từ vòi sen đám cưới, bạn nhận thấy trang điểm của bạn đã nhạt dần trước khi món tráng miệng được phục vụ! Bạn đã không phá vỡ một mồ hôi khi tắm, vì vậy làm thế nào là trang điểm của bạn sẽ kéo dài đến tiếp nhận?
Khắc phục: Khi bạn primping trước khi buổi lễ của bạn, chọn một lớp lót trang điểm không chứa dầu hoặc dầu silicone. Nó sẽ hoạt động như một miếng bọt biển cho nền tảng của bạn, giữ nó ở vị trí và ngăn chặn nó từ thấm vào hoặc trượt của làn da của bạn suốt cả ngày.
Hãy thử: Trang điểm LORAC aquaPRIME Primer Oil-Free, $ 30, Beauty.com


2. Chạy từ cuộc hẹn đến cuộc hẹn đã làm cho bạn nhận ra rằng chất khử mùi hiện tại của bạn là không cắt nó.
Khắc phục: chất khử mùi sức mạnh lâm sàng thực sự cắm ống dẫn mồ hôi của bạn. Áp dụng nó vào ban đêm trên nách của bạn (hoặc bất cứ nơi nào bạn dễ bị mồ hôi) vì vậy nó có thêm thời gian để chìm.
Hãy thử: Secret lâm sàng Strength Anti-perspirant Deodorant, $ 8,50, AmericaRx.com


3. Bạn đã dành rất nhiều thời gian với khuỷu tay của bạn trên bàn cô cậu bé hơn ngân sách của bạn mà bây giờ họ đang tất cả khô và có vảy.
Sửa chữa nó: Được rồi, chúng ta biết bạn biết tất cả về tẩy tế bào chết khuôn mặt của bạn (và thậm chí tróc da khô bong ra đôi môi của bạn), vì vậy Sao bạn bỏ lỡ biggie? Không có lo lắng - một chà muối trong khi tắm sẽ nhận được loại bỏ da chết, làm cho nó dễ dàng hơn cho kem dưỡng da của bạn để đắm mình vào khi bạn áp dụng nó.
Hãy thử: The Sanctuary Salt Scrub, $ 18, Target.com


4. Cố gắng để có bờm của bạn vào hình dạng thử nghiệm tóc, nhiệt tạo kiểu, thử nghiệm các sản phẩm mới - đã để lại nó hoàn toàn hình dạng gì.
Sửa chữa nó: Mist xịt muối lên tóc ẩm, từ gốc đến ngọn, và phong cách như bình thường hoặc để cho nó không khí khô. Nó sẽ cung cấp cho bạn khối lượng và chuyển động.
Thử
KMS California tóc chơi Sea Salt Spray, $ 13, SleekHair.com


5. Bạn không thể chống lại sự thay đổi của áo choàng bóng của bạn và vào một chiếc váy của bên tiếp nhận của bạn, nhưng bạn đang lo lắng rằng trang điểm của bạn sẽ xoa trên áo choàng trắng ảm đạm của bạn.
Khắc phục: Chọn một dầu-miễn phí, bền lâu nền tảng được thiết kế để ở lại tại chỗ bằng cách hấp thụ dầu và khóa trong bất kỳ độ ẩm.
Hãy thử: Per-fékt Perfection Gel Skin, $ 57,50, Sephora.com


6. Bạn tổ chức chỉnh sửa rễ của riêng của bạn (xấu nổi bật sẽ là kiện thiếu sáng của chuẩn bị vẻ đẹp của bạn), nhưng màu sắc của bạn mà chỉ có-out-of-nhìn hồ bơi đã bị mờ. Không đẹp.
Khắc phục: Đừng đi đến các thẩm mỹ viện cho một touch-up chỉ được nêu ra. Lấy một sản phẩm men màu gần nhất với bóng râm tự nhiên của bạn, và sử dụng nó một lần hoặc hai lần trước khi đám cưới. Nó sẽ tô điểm màu sắc của bạn lên tầm cao mới và thêm tỏa sáng bắt mắt.
Hãy thử: John Frieda Glaze Màu Luminous, $ 10, Walgreens.com


7. Các ly cà phê thêm bạn đã cần thiết để giúp bạn vượt qua giai đoạn lập kế hoạch đã không được như vậy tốt với người da trắng ngọc trai của bạn.
Khắc phục: Một kit làm trắng răng tại nhà có thể giúp bạn có được kết quả tương tự như một phiên ủng hộ cho một phần nhỏ của chi phí. Các chất làm trắng mới nhất thậm chí cho phép bạn uống nước trong khi mặc chúng.
Hãy thử: Crest Whitestrips nâng cao Seal, $ 45, Drugstore.com


8. Bạn đã tránh được một mái tóc bởi vì bạn đang phát triển tóc của bạn cho ngày trọng đại, nhưng bây giờ bạn đã có một số nghiêm trọng chẻ ngọn.
Khắc phục: A, silicone dựa trên công thức nhẹ sẽ không rời khỏi mái tóc của bạn nhờn và sẽ tiếp tục kết thúc pesky từ lật lên.
Hãy thử: TRESemmé Anti-Frizz Secret Smoothing Creme, $ 5, Drugstore.com


9. Pilates đã làm cho các thắc mắc con số của bạn, nhưng thêm những giọt mồ hôi đã gây ra một số mụn xấu xí để tạo thành khu vực trên lưng và ngực của bạn sẽ được tiếp xúc trong bộ váy cưới (hơi tiết lộ).
Khắc phục: Trừ khi da của bạn khô, dùng xà phòng kháng khuẩn và giữ một phun dầu-miễn phí mụn trứng cá trên tay. Sử dụng cùng nhau, họ sẽ xóa mụn và ngăn chặn những người trong tương lai.
Hãy thử: Giải pháp điều trị mụn trứng cá Spray Body, $ 19,50, Clinique.com


10. Bạn cố lên kế hoạch một hai cắt tuần trước ngày cưới của bạn để mái tóc của bạn sẽ có thời gian để mọc lại trong trường hợp "cắt" đã trở thành một "hack". Bây giờ không có cách nào bạn sẽ có mái tóc đủ để đó updo lãng mạn, bạn chọn ra vài tháng trước đây!
Khắc phục: Hãy quên đi những gì bạn đã nghe nói về việc mở rộng. Có tấn trông tự nhiên ra khỏi đó. Tới những thuận hoặc thử một phong cách DIY. Tìm kiếm vẻ đẹp cung cấp các cửa hàng địa phương để tìm chiều dài và màu sắc đúng cho bạn.
Hãy thử: Hairdo Clip-in mở rộng, từ $ 76, HairExtensions.com


11. Tất cả những bài học salsa bạn đã có cho điệu nhảy đầu tiên lạc quan của bạn đã lấy số điện thoại của họ trên đôi chân của bạn. Với tất cả những vết chai tootsies của bạn không phải là ở tất cả các hình dạng cho giày hở mũi.
Khắc phục: Trước khi bạn ra khỏi vòi sen, chà tẩy tế bào chết thô lên bàn chân của bạn để loại bỏ da chết, sau đó rửa sạch. Sau khi tắm, áp dụng một kem dưỡng da nặng. Trượt trên tất bông dày, do đó bạn có thể đi bộ xung quanh, thay vì ở bàn chân của bạn trong khi kem dưỡng ẩm thấm.
Hãy thử: Foot Scrub Tẩy tế bào chết, $ 33, Essie.com


12. Cuối cùng bạn đã nói mình vào một bộ bikini Brazil sáp (cách dũng cảm!), Nhưng những suy nghĩ của lông mọc dưới da gần như là đáng sợ hơn sáp được tách tắt.
Khắc phục: Ngay sau khi tẩy lông, làm mềm và thẳng nang lông với một sản phẩm cũng sẽ kiểm soát lượng dầu dư thừa để loại bỏ lỗ chân lông bị tắc. Bonus: Điều này sẽ làm sáng bất kỳ điểm tối bạn đã có từ ingrowns qua.
Hãy thử: tóc mọc vào trong huyết thanh cao câp, $ 25, PrinceReigns.com


13. Ba ngày dưới ánh nắng mặt trời trong bữa tiệc bachelorette ở Puerto Rico đã để lại một phác thảo bị cháy nắng của dây đai phù hợp với bạn, và áo choàng của bạn (tất nhiên, thở dài) quây.
Sửa chữa nó: ibuprofen để giảm thiểu tình trạng viêm. Làn da của bạn sẽ không nhìn như sưng húp. Sau đó, chọn một loại kem dưỡng ẩm màu xanh lá cây-màu ánh sáng. Màu sắc sẽ trung hòa đỏ.
Hãy thử: Avène Đỏ Relief Soothing Cream, $ 30, DermStore.com


14. Bạn đã không nhận được đủ nước hoặc ngủ trong suốt phiên giao dịch cuối tuần, lắp ráp ủng hộ của bạn, và làn da của bạn vượt quá wash-out.
Khắc phục: Trộn một vài giọt sáng gel với nền tảng của bạn cho một ánh sáng tinh tế.
Hãy thử: Rửa Color, $ 15, LauraGeller.com


15. Một ly rượu vang đỏ quá nhiều trong bữa tối diễn tập của bạn đã để lại đôi mắt của bạn trông mệt mỏi, đỏ và sưng phồng.
Sửa chữa nó: Dòng dòng bên trong sợi mi của bạn thấp hơn trong màu xanh hải quân để làm sáng lòng trắng của đôi mắt của bạn. Che quầng thâm với kem che khuyết điểm kem với các gam màu nhiều trong một để có được đúng màu.
Hãy thử: Sue Devitt Pencil Intensifier mắt trong Victoria Falls, $ 22, Beauty.com, và Concealer Salmon Magic $ 50, EvePearl.com


16. Bạn đang nghĩ đến trang điểm nhiều hơn bình thường vào ngày cưới của bạn, nhưng xét từ con búp bê giống như vòng tròn đỏ mặt và chinstrap nền tảng, bạn đã đi xuống biển.
Sửa chữa nó: Vòng bọt biển trang điểm có được vào khó khăn tiếp cận khu vực, như các góc của đôi mắt của bạn, và đảm bảo không có dòng này được bỏ lại phía sau.
Hãy thử: Beautyblender, $ 20, Beautyblender.net


17. Đó xảy ra: Một lớn ol 'zit vào ngày đám cưới của bạn, và bạn không thể cưỡng lại chọn nó.
Khắc phục: Thoa kem kháng sinh vào nó để ngăn chặn dầu thấm vào lỗ chân lông của bạn. Không dùng những loại mụn: Họ sẽ khô da của bạn và làm cho blemish khó khăn hơn để che đậy. Khi bạn đã sẵn sàng cho trang điểm, sử dụng kem che khuyết điểm, kem, dầu-miễn phí.
Hãy thử: Concealer Clearing Skin, $ 8, Ulta.com


18. Làm móng tay của bạn đã được hoàn hảo, nhưng prewedding gặm nhấm sứt mẻ đánh bóng. Và bạn có để có buổi lễ!
Khắc phục: Có một phù dâu mang đánh bóng của bạn để làm một touch-up khi bạn đến. Thậm chí không xem xét việc mở chai trong xe limo - một chuyến đi gập ghềnh có thể để lại một vết bẩn trên chiếc váy của bạn.
Hãy thử: Sơn mài OPI Nail Cuộc Khổ Nạn $ 8,50, CosmeticMall.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét