Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Làm thế nào để có được hàm răng trắng


Xin chào đẹp muggies! Tôi đã có SO nhiều bạn hỏi làm thế nào tôi có được răng trắng (và không có, tôi không nhận được chúng chuyên nghiệp thực hiện tôi dành tất cả tiền trang điểm và quần áo thay vì) Dưới đây là các sản phẩm tôi sử dụng ở nhà để làm cho răng của tôi chỉ là một 'lil sáng hơn và trắng hơn.
Plus White 5 Minute Whitening hệ thống

Tôi phải nói rằng đây là hệ thống làm trắng tốt nhất tôi đã sử dụng NẾU bạn được phù hợp với nó. Bạn sẽ không phải răng neon sáng qua đêm, nên kiên nhẫn. Tôi bắt đầu sử dụng nó hầu như mỗi ngày trong 2 tuần, sau đó làm 1-2 lần một tuần để bảo trì. Nó hoạt động thực sự tốt và là khá rẻ! Tôi tìm thấy tôi ở Target nhưng tôi nghĩ rằng họ đã ngừng bán nó, vì vậy tôi có một gần đây nhất của tôi từ Amazon.

Để sử dụng: đánh răng của bạn sau đó rửa sạch với làm trắng rửa sạch mà đi kèm theo bộ. Lau khô răng của bạn càng nhiều càng tốt, sau đó áp dụng một lớp gel trên răng của bạn (tôi chỉ sử dụng ngón tay của tôi). Đặt khay và cho ngồi trong vòng 5-10 phút. Sau đó, đánh răng (không có kem đánh răng thời gian này), và thì đấy! Đẹp răng

Giá: $ 7,99

Nơi để Mua: Amazon. Chọn Nhà thuốc
Crest 3D White Strips


Trong giữa điều trị làm trắng của tôi, tôi cũng sẽ sử dụng các dải Crest khi họ làm việc thực sự tốt trong làm trắng mà không cần phải sử dụng một khay. Những công việc nhanh hơn một chút và tốt hơn so với hệ thống White Plus, nhưng bạn phải rời khỏi những ngày trong 2 giờ (tôi nên thiếu kiên nhẫn-haha), cộng với những chi phí thêm một chút ...

Để sử dụng: Đánh răng, rửa sạch, và vỗ cho khô. Bóc bỏ dải đỉnh và diễn ra trên răng của bạn và giữ chặt. Để lại trong 2 giờ, sau đó cất cánh và đánh răng của bạn chỉ với nước.

Giá: $ 40,99

Nơi để Mua: Hầu hết các nhà thuốc. Đàn bà gan dạ

.

Một mẹo nhỏ trong việc làm cho răng của bạn trông có màu trắng đặc biệt là cho hình ảnh là để áp dụng một cây son mát mẻ săn chắc. Son môi mát có một giọng màu xanh để họ như đúng màu hồng và táo đỏ. Tránh bất kỳ son môi có màu cam, gạch đỏ, hay nhuộm màu hồng màu vàng-rốt màu vàng sẽ mang lại màu vàng ở răng của bạn.

Tôi phải nói rằng tôi rất ấn tượng với hệ thống làm trắng răng được sử dụng tại nhà, họ là tốt hơn so với họ được sử dụng để và rất phải chăng!

Tôi hy vọng bạn muggies có một tuần tuyệt vời và an toàn mùa lễ này!

Rất nhiều tình cảm,
 Marlena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét