Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Trong nội bộ "Hướng dẫn Rio



Trong nội bộ "Hướng dẫn Rio
Brazil sinh ra thiết kế Paula Hermanny ping-pongs giữa San Diego, nơi bà điều hành công ty của mình, Vix Swimwear, và Rio de Janeiro, nơi bãi biển và khu nghỉ mát mặc dòng được thực hiện. Dưới đây là chọn cho các cặp vợ chồng đi nghỉ tuần trăng mật trong thành phố steamiest của Nam Mỹ.
Kiểm tra vào ...

Khách sạn Fasano. Nhà tôi ở gần đó, vì vậy tôi đi có khá một chút. Nó có nhà hàng và quầy bar siêu-mát, và một hồ bơi trên tầng thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp.
Nếu đó là quá đắt ...

Marina Suites Tất cả là một vị trí cửa hàng với các phòng hiện đại ở Leblon, một trong những khu dân cư tốt nhất cho việc mua sắm.
Cho dù bạn chọn, hãy chắc chắn để dành một số thời gian trong ...

Ipanema, nổi tiếng với nền văn hóa bãi biển sôi động và tuyệt vời người xem. Mỗi chủ nhật có một hội chợ đường phố được lấp đầy với các nhà cung cấp, được gọi là Feira Hippie - chọn một đôi dép da quai làm bằng tay.
Đối với lướt đẳng cấp thế giới ...

Trưởng Arpoador, giữa Ipanema và Copacabana. Nhưng tôi thích nó bởi vì nó được ánh nắng mặt trời nhất trong mùa đông.
Nếu bạn muốn một cái gì đó tách biệt ...

Ghé thăm Prainha, một bãi biển không quá nhiều người biết về. Nó xa từ thị trấn, hoang dã, và chỉ cần đẹp. Lấy bữa ăn trưa tại Bira, một nhà hàng tuyệt vời mộc mạc. Họ làm một moqueca tuyệt vời de peixe, mà là một hầm cá truyền thống.
Phát biểu của hải sản ...

Satyricon trong Ipanema có thể có tốt nhất của thành phố - người nổi tiếng và nhiều như Madonna, đã ăn ở đó.
Đối với một đêm đáng nhớ ra ...

Được cho mình Scenarium ở Lapa, nơi bạn có thể lắng nghe tinh vi samba. Hoặc, nhấn Zozo trong Urca cho bữa ăn tối, và sau đó khiêu vũ,. Trộn lẫn với cariocas thực [Rio cư dân tại Baixo Gavea, mà là giống như một bữa tiệc đường phố vui vẻ với tất cả mọi người uống caipirinhas hoặc bia - Skol là tốt nhất - bên ngoài.
Sau đó, chuyến đi trong ngày ...

Các thị trấn của Armacao dos Buzios, trong đó có những bãi biển đẹp (mặc dù sóng có thể được mạnh mẽ) và các cửa hàng và quán cà phê dọc Rua das Pedras, hoặc "đá đường phố". Hãy thử Bar làm Ze Armacao Bãi biển, ở phía trước của bức tượng Brigitte Bardot.
Nếu bạn đang nghĩ đến việc kết hôn ở đây ...

Hotel Santa Teresa, trước đây là một đồn điền cà phê với một trang trại đẹp, sẽ là hoàn hảo cho một buổi lễ thân mật. Đối với một sự kiện lớn, quyến rũ, tôi muốn chọn Parque Lage, ban đầu là một cung điện được đưa ra bởi một số vợ ca sĩ opera của mình vào năm 1920. Hôm nay, nó là một trường nghệ thuật bạn có thể thuê sau khi lớp học cho phép ra ngoài.
Mang lại ...

Bất cứ điều gì từ Osklen - nó đã được thành lập ở Rio, và quần áo có một vẻ thanh lịch thoải mái phù hợp với tinh thần của thành phố. Các sản phẩm chăm sóc da của Natura cũng đáng kinh ngạc. Họ sử dụng trái cây và các loại hạt từ Amazon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét