Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Cô dâu vẻ đẹp: Bridal Beauty Insider Tips


Cô dâu vẻ đẹp: Bridal Beauty Insider Tips

Bạn biết bạn muốn xem xét tốt nhất của bạn cho ngày cưới của bạn. Những gì bạn có thể không biết? Phải làm gì để đến đó. Chúng tôi đã đi những ưu cho các mẹo làm đẹp nội bộ để cô dâu, cho dù bạn đang ủng hộ hoặc làm nó mình.
Thêm keo xịt tóc không nhất thiết phải tốt hơn. Quá nhiều của nó có thể nặng xuống tóc và cung cấp cho nó một kết thúc buồn tẻ. Đôi khi, nếu tóc quá dầu, keo xịt tóc có thể làm cho nó trông màu trắng hoặc màu đục. "
- Kristin Ariniello, trang điểm và tóc Artist, Portland, OR
dịch vụ cưới
"Nếu bạn đang làm gương trang điểm riêng của bạn, nó là một ý tưởng tốt để sắp xếp một bài học trang điểm với chuyên gia được cấp phép để dạy cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần biết về trang điểm cô dâu và trang điểm nói chung sẽ cung cấp cho bạn sự tự tin và kiến ​​thức mà sẽ kéo dài. cách qua ngày cưới của bạn. "
- Kirsten Brusse, Joli Visage, Providence, RI
Dịch vụ cưới
"Nếu bạn đang che giấu một hình xăm, học để làm điều đó đúng cách với các sản phẩm phù hợp cho một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên và cô dạy cho bạn những bước đi đúng đắn để che giấu một hình xăm và các sản phẩm chính xác để mua cho màu da của bạn ".
 - Lyndsey Yeager, glossa Professional Chuyên viên trang điểm, Cincinatti, OH và Covington, KY

"Đừng thờ ơ lông mày của bạn, nhưng không làm chúng mình đôi lông mày của bạn khung khuôn mặt của bạn, vì vậy hãy Chăm sóc chuyên nghiệp của lông mày của bạn. Nó cũng là một ý tưởng tốt để được họ thực hiện ngày trước khi để có đỏ không."
 - MiMi Johnson, P3 Lab, Atlanta, GA
dịch vụ cưới
"Tránh trang điểm quá mức cần thiết Muốn đôi môi của Angelina, da của J. Lo, và đôi mắt của Jessica nguồn cảm hứng Beauty là tuyệt vời, nhưng chắc chắn rằng tất cả các yếu tố này sẽ làm việc cùng nhau - có thể là một lý do bạn không tìm thấy tất cả những tính năng rõ rệt trong một ảnh! "
- Jeni Hoover, Jeni Hoover tóc và Make-up, Austin, TX
dịch vụ cưới
"Mang bóng chính xác thành lập cách tốt nhất để con số này ra trong ánh sáng ban ngày" tự nhiên ". Đừng đưa ra một quyết định về lập, trừ khi bạn đã áp dụng nó để cằm của bạn đầu tiên và nhìn nó trong ánh sáng ban ngày. Màu nên pha trộn và trông giống như nó đã biến mất. "
- Dierdre Mahon, DeeVa Làm đẹp, LLC, Nutley, NJ
"Khi ánh sáng lung linh chỉ được áp dụng đúng cách, nó cho biết thêm ánh sáng tự nhiên tuyệt đẹp, bạn đã có Tuy nhiên, khi có quá nhiều ánh sáng lung linh được sử dụng, nó có thể làm cho khuôn mặt của bạn trông mồ hôi hay dầu -. Đặc biệt là trong các bức ảnh chụp đám cưới Để giữ cho nó tìm kiếm tự nhiên, áp dụng các ánh sáng lung linh chỉ có một nơi Ngoài ra, chỉ cần cung cấp cho nó một bụi ánh sáng để tránh những cái nhìn ướt đẫm mồ hôi. "
- Christy Lavallée, trang điểm Artistry Christy, Sturbridge, MA


"Nhiều phụ nữ không thấm nước, chống thấm, chống thấm nước. Mắc phải sai lầm trên giả định rằng họ sẽ không khóc trong ngày cưới của họ, trong thực tế, họ luôn luôn làm Sử dụng nền tảng không thấm nước, sơn lót, bút kẻ mắt và mascara. Chúng tôi không muốn trang điểm chạy xuống mặt từ một trong hai giọt nước mắt, múa quá nhiều
- Allison Sammel, Elegant Làm đẹp, Danbury, CT
dịch vụ cưới
"Gây tranh cãi, tôi biết, nhưng tôi khuyên bạn nên không có SPF được đeo trong ngày cưới thêm kem chống nắng sẽ phủ một ảnh hưởng phủ hoặc ma quái khi chụp với đèn flash được sử dụng. Tôi đã luôn luôn thực hành này, và cho đến khi tôi nhận được thêm dữ liệu nói rằng nếu không ".
- Kelly Wisniewski, Make-Up Artist, Phoenix, AZ
dịch vụ cưới
"Mặc dù có vẻ đẹp trong người, gương trang điểm khoáng sản không phải là lý tưởng cho các bức ảnh Có vẻ như nếu da của bạn là da dầu trên phim."
- Daneene Jensen, tóc và trang điểm, Hilltown, PA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét