Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Làm thế nào để sạch Brushes Trang điểm của bạn Giống như một Pro


Làm thế nào để bạn thường xuyên làm sạch bàn chải trang điểm của bạn? Mặc dù điều này có xu hướng là một trong những điều chúng ta bỏ qua nhất, nó là một trong những điều quan trọng nhất mà chúng ta có thể làm! Bàn chải trang điểm là một đầu tư và chúng tôi muốn chắc chắn rằng bạn sẽ có được tất cả các bạn có thể từ họ. Bàn chải trang điểm có thể là một nơi sinh sản cho vi khuẩn. Hãy suy nghĩ bao nhiêu vi khuẩn trên khuôn mặt của bạn hàng ngày. Vi khuẩn và các loại dầu tự nhiên truyền lên bàn chải của bạn mỗi khi họ tiếp xúc với da của bạn. Và nếu bạn đang sử dụng chúng trên các khách hàng, bạn có thể chọn lên vi trùng và chuyển chúng cho người khác bao gồm cả bạn.
Thường xuyên làm sạch Remove:
Old Trang điểm
Bụi bẩn và Rác
Chết các tế bào da
Vi khuẩn
Dầu

Một lợi ích khác của việc giữ sạch bàn chải trang điểm của bạn là sự mềm mại. Gương trang điểm tích tụ trên bàn chải của bạn có thể làm cho họ cảm thấy hỗn tạp. Vệ sinh bàn chải của bạn một cách thường xuyên sẽ giúp giữ cho chúng mềm mại và dẻo. Điều này đặc biệt tuyệt vời cho những người có làn da nhạy cảm.

Vì vậy, thường xuyên như thế nào bạn nên rửa sạch bàn chải trang điểm của bạn? Tốt hơn, một lần một tuần nếu không nhiều hơn, điều này sẽ giúp duy trì của bạn chổi tuổi thọ. Rửa bàn chải của bạn vào ban đêm và cho phép họ khô, do đó họ sẽ sẵn sàng cho ngày hôm sau, hoặc ngay sau khi áp dụng trang điểm của bạn. Bạn chỉ muốn chắc chắn rằng bạn cho phép đủ thời gian để khô hoàn toàn trước khi sử dụng.

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho một số của bạn tốt nhất và chi phí nhất cách hiệu quả để làm sạch bàn chải của bạn.
Những gì bạn cần
Thanh xà phòng
Sponge
Dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân
Tóc Conditioner
Bé dầu gội đầu hoặc chất tẩy rửa lỏng
Rubbing Alcohol
Rõ ràng Finger Nail Polish - Đây là tùy chọn
Làm thế nào để làm sạch Brushes của bạn
Soap - Bạn muốn sử dụng tinh khiết, không mùi, xà phòng màu trắng này. Quay số hay Ngà sẽ là lý tưởng. Bằng nước ấm, bàn chải của bạn hoàn toàn ẩm ướt. Sau khi bàn chải của bạn đã được bão hòa, dòng nước xoáy bàn chải lên thanh xà phòng cho đến khi nó lathers lên độc đáo. Sau đó, rửa sạch bàn chải trong nước ấm. Hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng nước nóng hoặc quá lạnh. Ngoài ra, khi rửa bàn chải của bạn, không lấy nước ở trên trục hoặc một phần kim loại. Nếu bạn làm điều đó cuối cùng sẽ làm gỉ mà sẽ gây ra các sợi lông của bàn chải rơi ra khỏi. Nhẹ nhàng vặn bất kỳ nước dư thừa từ bàn chải và đẻ nó bằng phẳng trên một cái khăn sạch và cho phép họ với không khí khô trong ít nhất là 6 đến 8 giờ.
Chất tẩy rửa hoặc dầu gội đầu và một Sponge - một miếng bọt biển sạch và làm ướt nó lại một lần nữa bằng cách sử dụng nước ấm. Bạn có thể sử dụng dầu gội đầu em bé hoặc món ăn chất tẩy bất cứ một trong những bạn thích. Ướt bàn chải của bạn đảm bảo rằng bạn làm ướt bàn chải hoàn toàn. Bóp một lượng nhỏ chất tẩy rửa hoặc dầu gội đầu vào miếng bọt biển và xoáy bàn chải của bạn vào miếng bọt biển bọt. Sau đó, rửa sạch bàn chải của bạn với nước ấm. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn cảm thấy bàn chải khi bạn đang rửa nó để làm cho chắc chắn rằng bạn rửa tất cả các dầu gội đầu hoặc chất tẩy rửa của bàn chải. Nếu nó cảm thấy trơn hoặc nhầy nhụa, tiếp tục rửa cho đến khi bàn chải của bạn cảm thấy sạch sẽ. Một lần nữa, vắt ra nước dư thừa và đặt chúng bằng phẳng trên một cái khăn sạch để khô.
Dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân - chỉ nên được sử dụng cho bàn chải nhúng với rất nhiều gương trang điểm. Ví dụ, nếu bạn sử dụng bàn chải của bạn trong một lớp lót gel hoặc nếu bàn chải rất cứng với dư lượng trang điểm. Lấy khăn giấy sạch và phân phát một lượng nhỏ dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân và xoáy bàn chải (khô) vào khăn. Không sử dụng nhiều dầu, bạn không muốn bàn chải của bạn trở nên ngâm với dầu. Bạn chỉ muốn sử dụng đủ để giúp phá vỡ các trang điểm trên bàn chải. Sau đó, làm sạch bàn chải như bình thường và đảm bảo rửa sạch bàn chải hoàn toàn và nằm ngang trên một cái khăn sạch để khô.
Xay sinh tố vẻ đẹp (đây là những gì?) - Vì vậy, nhiều bạn hỏi làm thế nào để làm sạch những quá trình này là khá nhiều giống như làm sạch bất kỳ khác của bàn chải trang điểm của bạn. Bạn có thể sử dụng hoặc là một thanh xà phòng, dầu gội đầu em bé hoặc món ăn chất tẩy. Sử dụng món ăn chất tẩy không làm cho nó một chút dễ dàng hơn khi làm sạch này bởi vì bạn có thể trực tiếp áp dụng nó vào máy xay sinh tố làm đẹp. Làm sạch máy xay vẻ đẹp làm mất lâu hơn một chút vì quá trình rửa. Ướt máy xay sinh tố làm đẹp với nước ấm và vắt vào một lượng nhỏ chất tẩy rửa vào nó. Cuộn Máy xay sinh tố sắc đẹp trong tay của bạn để giúp làm việc chất tẩy rửa hoàn toàn vào nó và rửa sạch cho đến khi nước là rõ ràng. Hãy chắc chắn rằng bạn rửa những kỹ cho đến khi bạn nhìn thấy nước sạch khi bạn ép máy xay sinh tố làm đẹp. Nếu nước không rõ ràng, vẫn còn có sản phẩm trong máy xay sinh tố làm đẹp. Bạn có thể phải lặp lại quá trình này một vài lần để có được máy xay sinh tố làm đẹp hoàn toàn trong sạch vì họ hấp thụ rất nhiều sản phẩm. Sau khi làm sạch, vắt ra bất kỳ nước dư thừa và nằm phẳng để khô. Bạn sẽ biết khi máy xay sinh tố làm đẹp khô bởi vì nó sẽ thu nhỏ kích thước.

Bây giờ bàn chải của bạn hoàn toàn sạch, chúng ta cần tập trung vào một khía cạnh khác của triệt để làm sạch bàn chải của bạn ... xử lý! Khi bạn sử dụng bàn chải trang điểm của bạn, bạn đang chuyển giao vi trùng, vi khuẩn và thậm chí trang điểm vào tay cầm của bàn chải của bạn. Hãy nhớ rằng, bất cứ điều gì đó là trên tay cầm của bàn chải của bạn đang được thông qua để mọi thứ khác bạn chạm vào. Để làm sạch tay cầm bàn chải của bạn, đổ cồn vào khăn giấy và chà sát trên tay cầm của bàn chải của bạn. Điều này sẽ không chỉ làm sạch nhưng khử trùng xử lý cũng. Một mẹo tuyệt vời để giữ của bạn chổi lớn đang tìm kiếm là để áp dụng đánh bóng móng tay rõ ràng trên các số hoặc tên được viết trên bàn chải. Điều này sẽ giữ cho tên hoặc số của các chổi cuối cùng mặc và làm cho các loại cọ dễ dàng để xác định. Một số bàn chải có thể cảm thấy cứng ngay cả sau khi rửa chúng. Bạn muốn bàn chải của bạn cảm thấy mềm mại và sang trọng chống lại làn da của bạn. Nếu đây là trường hợp, mất một số lượng nhỏ của điều hòa trong tay của bạn và massage nhẹ nhàng vào các lông bàn chải và rửa trong nước ấm và nằm phẳng để khô. Điều này sẽ cung cấp cho các sợi lông một cảm giác mềm mượt cho họ.

Và có bạn có nó, cách dễ dàng và không tốn kém để đảm bảo của bạn chổi trang điểm sạch sẽ và được bảo vệ tốt. Hãy nhớ rằng, làm sạch bàn chải của bạn là rất quan trọng trong việc giúp bảo quản bàn chải trang điểm của bạn. Nếu bạn không chắc chắn mà bàn chải trang điểm là giá trị đầu tư, kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi vào Top 10: Brushes Trang điểm để giúp quyết định của bạn mà bàn chải phù hợp với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét