Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Bridal Beauty: Cải thiện Big Day



Rachel: Tuổi 28
Wedding vị trí: phòng khiêu vũ Philadelphia
Tập trung vào: lọn tóc của cô gái này

Gần đây gần đây grad Rachel đã không cảm thấy vương giả trong bất kỳ ý nghĩa. Một người mặc trang điểm tối thiểu và thoải mái, giản dị quần áo đến lớp học và làm việc, cô đã không chính xác tập trung trên một đám cưới cổ tích. Nhưng khi chúng tôi thấy mình hoàn hảo, lọn xoăn xoăn cứng miễn phí, chúng tôi biết chúng tôi có thể đạt được điều này xem với nỗ lực tối thiểu. Phủ quyết một máy sấy thổi, chúng tôi đã làm việc kỳ diệu của chúng tôi để làm cho hầu hết những mái tóc lạ thường của cô. Ngay cả khi có độ ẩm trong không khí, nó hoàn toàn tốt đẹp để giữ cho những lọn tóc xoăn của bạn chảy trong ngày cưới.

Những gì chúng tôi đã làm: Rachel thường tóc của mình trong một kiểu tóc đuôi ngựa cơ bản, nhưng chúng tôi muốn làm cho phong cách một chút táo bạo hơn. Như một sự thỏa hiệp giữa cái nhìn hàng ngày và updo theo kiểu một siêu, chúng tôi chỉ đơn giản là cho mái tóc của mình một số chiều cao và thang máy, nhưng còn lại nó xuống. Một chút nắng huyết thanh tăng định nghĩa (và một gợi ý quyến rũ) trước khi chúng tôi đã hoàn thành việc xem xét với một vương miện (điều cần thiết cho bất kỳ công chúa!). Để giữ tất cả các mắt trên mái tóc của mình, chúng tôi đã trang điểm đơn giản với chỉ một chút của một tia. Sử dụng màu đồng trên tất cả và highlighter cho nắp đậy của cô, chúng tôi đã cẩn thận để thêm ánh sáng lung linh, nhưng không lấp lánh cho đôi mắt. (Chúng tôi sẽ rời khỏi bụi long lanh Tinkerbell một bóng tinh tế phức tạp hơn nhiều) Với sóng cô chảy, Rachel đã sẵn sàng cho sự kiện bờm.

Những gì cô ấy mặc: An cap-tay ornately thêu áo choàng từ Kleinfeld chỉ thích hợp cho cô dâu công chúa của chúng tôi. Chúng tôi giữ các đồ trang sức đơn giản - Robert Coin bông tai stud và một sợi dây chuyền M + J Savitt. A, tuyệt đẹp Bejeweled Thomas Knoell vương miện đặt trên đỉnh sóng chảy của cô thêm các liên lạc hoàn thiện lên một dáng vẻ hùng vĩ của mình.

Phản ứng của cô: "Đây là ngày đầu tiên tôi thực sự cảm thấy như một cô dâu tôi thực sự cảm thấy giống như một nàng công chúa." Với một đám cưới mùa đông và vương giả một cái nhìn mới, những gì có thể làm cho một kết thúc cổ tích tốt hơn?

The Bride Blushing


Amy: Tuổi 30
Wedding vị trí: A Virginia vườn thực vật
Tập trung vào: má ngọt ngào của cô

Với một đám cưới mùa hè phía nam trong các công trình, công việc căng thẳng với giờ mệt mỏi, và một cách tiếp cận dễ tính phong cách, Amy là một kháng chút để ý tưởng của một makeover. Sau khi tất cả, với vẻ tốt mọi người Mỹ của cô, cấu trúc xương tuyệt vời, và mái tóc tự nhiên tóc vàng, những gì để thay đổi? Vì vậy, làm việc với cái nhìn đơn giản, sang trọng của cô, và làm cho hầu hết gò má cao của mình, chúng tôi đã Amy mặt mềm mại và sạch sẽ và cho má cô một cửa sổ pop của màu sắc.

Những gì chúng tôi đã làm: Theo nghệ sĩ trang điểm của chúng tôi, áp dụng blush trong một chuyển động tròn trên những quả táo của má là muốn bỏ ngay lập tức nâng mặt. Bí quyết là giữ chính xác về màu sắc và sau đó pha trộn, pha trộn, pha trộn (bạn không muốn đỏ mặt của bạn trông như nó có một phác thảo). Để giữ cho phần còn lại của khuôn mặt của Amy tìm kiếm tự nhiên, chúng tôi đã sử dụng một cây son tuyệt đối và bóng ánh sáng cho màu sắc tinh tế và tỏa sáng phong phú. Chúng tôi rời mịn mái tóc của cô, kéo nó trở lại, và thêm một tấm màn che, đầy đủ đồng bằng màu trắng.

Những gì cô ấy mặc: Chúng tôi kết hợp đơn giản của Amy, áo choàng cổ muỗng từ Kleinfeld với Mimi tinh tế Vì vậy, choker và đinh tán kim cương cổ điển của cô.

Phản ứng của cô: "Tôi yêu cái nhìn này, nó không quá đậm, và tôi vẫn còn trông giống như tôi." Sạch, đẹp với fuss tối thiểu? Âm thanh dễ dàng, đủ cho chúng tôi.



Beach The Bride


Kathleen: Tuổi 27
Wedding vị trí: câu lạc bộ du thuyền bên bờ biển Rustic trong một thị trấn nghỉ mát
Tập trung vào: tuyệt đẹp, sáng da

Lấy cảm hứng từ mùa hè thơ ấu gian trên bờ, Kathleen, đám cưới biên tập viên The Knot, không mất nhiều thời gian để quyết định về một đám cưới bãi biển vào cuối buổi chiều. Phong cách Kathleen là tốt nhất mô tả như là prepster thành phố sang trọng đáp ứng-ngoại ô quần áo - cổ điển kết hợp với các phụ kiện sôi nổi và thường đòi hỏi phải trang điểm tối thiểu. Chúng tôi quyết định để chơi lên làn da sáng của Kathleen bằng cách đem lại cho cô một ánh sáng giống như tiếng còi. Đẹp sạm da và ánh nắng mặt trời hôn lên má - sự bổ sung hoàn hảo cho một đám cưới mùa hè.

Những gì chúng tôi đã làm: tạo ra cái nhìn sáng Kathleen, chúng tôi sử dụng một bronzer dạng lỏng để amp lên ánh sáng rực rỡ của cô, và đào một shimmery bóng mắt trên nắp đậy của cô. Cà tím-màu mascara giữ cái nhìn mềm mại (màu đen đã quá khắc nghiệt đối với làn da của Kathleen), trong khi một kết hợp của son môi đào mờ và tuyệt đối và độ bóng tuyệt nhặt bóng tối, cho đôi môi của cô không thể cưỡng lại kissable. Chúng tôi đã sử dụng một thanh sắt uốn và một liều lành mạnh của mousse để đạt được Beachy (nhưng không lộn xộn) lọn tóc với sức mạnh, và mặc quần áo lên mái tóc của mình với hoa lan tươi giấu phía sau tai.

Những gì cô ấy mặc: A-line này Peter LANGNER áo choàng bằng lụa Mikado đã được thực hiện cho cô dâu bãi biển của chúng tôi. Không chỉ phù hợp với chiếc váy quây phong cách không biến chứng Kathleen hoàn hảo, nhưng nó cũng phù hợp với địa phương yên tĩnh của mình. Chiffon Ruffles dọc theo đường viền cổ áo đẹp bắt chước sóng của đại dương. Bởi vì trang phục trông rất tốt của chính nó, chúng tôi bỏ qua các phụ kiện bổ sung hoàn toàn.

Phản ứng của cô: "Tôi muốn nhìn của tôi để nói 'bãi biển, nhưng tôi không chính xác California tóc vàng nhìn này là hoàn hảo cho tôi:. Thoải mái và gợi cảm."


Mở Rachel: vương miện, Thomas Knoell thiết kế vòng cổ, M + J Savitt, bông tai, Robert Coin
Mở Amy: Hoa tai, của riêng mình; vòng cổ, Mimi So.

Gowns và mạng che mặt: Kleinfeld Bridal
Nhẫn: cô dâu 'của riêng
Giày dép: Kenneth Cole
Trang điểm: Sue Devitt Studio, Vivienne Duebbert (trợ lý: Patrick Dumorne)
Tóc: Reiko Tình yêu
Styling: Susannah Cahn

Hình ảnh: Eddie Collins

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét