Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

7 MAKEUP PHẢI CÓ CHO THE GYM



có chia sẻ công bằng của tôi bí mật dơ bẩn. Lấy ví dụ, thực tế rằng tôi là một tủ quần áo Battlestar Galactica quạt hay rằng tôi chow xuống trên ô liu có thể. Oh, và đây là một, tôi luôn luôn trang điểm đến phòng tập thể dục.

Bỏ qua để xem trang điểm 10 phải-có phòng tập thể dục.

Funny điều là hầu hết mọi người sẽ thấy rằng cuối cùng nghiêm trọng nhất. Nhưng trước khi bạn giống như mẹ và huấn luyện viên của tôi trước khi bạn nhảy xuống cổ họng của tôi hoặc gửi ý kiến ​​hoài nghi dưới đây, hãy để tôi giải thích.

Nó không giống như tôi đặt trên một con mắt khói và môi tuyên bố trước khi đánh máy chạy bộ. Tôi chỉ đơn giản là chạm vào mặt tôi với một trang điểm vài phải-có. Bạn biết đấy, một swipe của kem dưỡng ẩm màu, một lớp (hoặc OK, hai) của mascara, và một son dưỡng môi màu hồng. Quá nữ tính? Có lẽ, nhưng tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều trong suốt một session mồ hôi dữ dội khi tôi biết rằng những điểm tối của tôi là không được trưng bày và đôi môi của tôi có một số màu sắc cho họ.

Và, trong khi nhiều phụ nữ có thể không cảnh sát nó, tỷ lệ cược rằng tôi không phải một mình trong trước khi trang điểm tập luyện của tôi, Vì vậy, để giúp tất cả chúng ta đặt phòng tập thể dục tốt nhất của chúng tôi phải đối mặt với về phía trước, tôi ngồi xuống với nghệ sĩ bí mật Victoria trang điểm Lauren Cosenza (cám ơn bà về chụp bãi biển hoàn hảo của những thiên thần), và sớm phát hiện ra rằng có một nghệ thuật nhất định để trang điểm khi bạn làm việc.

Nếu, như tôi, bạn Harbor muốn nhìn tốt như bạn đổ mồ hôi như một bí mật được bảo vệ chặt chẽ, tiếp tục đọc để tìm hiểu chọn hàng đầu cho trang điểm phải-có phòng tập thể dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét