Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Làm thế nào để Áp dụng Bronzer


Làm thế nào để Áp dụng Bronzer.

Mùa hè là xung quanh góc, do đó, nó là thời gian để kéo ra những bronzers! Các trick để áp dụng bronzer là để chọn bóng tốt nhất và áp dụng ít quá nhiều và bạn sẽ trông bẩn, và bóng sai sẽ làm cho bạn trông như một loompa oompa ...

Áp dụng bronzer của tôi hơi khác hơn so với các nghệ sĩ trang điểm khác như tôi thích bronzer của tôi để có một chút tối hơn để cho tôi một cái nhìn chống nắng, nhưng đây là lời khuyên của tôi cho áp dụng bronzer:
Bằng cách sử dụng một bàn chải đường viền hoặc một khuôn mặt tròn bàn chải để áp dụng ngay dưới xương gò má, sau đó pha trộn trở lên vào má
Bạn cũng có thể áp dụng bronzer dọc theo đền thờ và trên trán của bạn để cung cấp cho một mặt trời hôn ánh sáng
Chọn bóng râm đúng của bạn muốn một cái gì đó chỉ là 2-3 màu đậm hơn so với làn da của bạn
Đó là vào bạn nếu bạn muốn có một bronzer shimmery hoặc hoàn thành một mờ một shimmery những người sẽ cung cấp cho một ánh sáng tốt đẹp, nhưng nó cũng có thể nhấn mạnh lỗ chân lông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét