Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

DIY MAKEUP: CREATE cocktail MAKEUP RIÊNG CỦA BẠN


Có một lý do bạn trung thành đi đến sản phẩm trang điểm: Họ làm việc. Họ nhìn tuyệt vời với da của bạn. Nhưng nếu chúng ta nói với bạn rằng bạn có thể làm cho trang điểm yêu thích của bạn trông thậm chí còn tốt hơn bằng cách trộn nó với các sản phẩm làm đẹp khác mà bạn đã có? Chỉ cần gọi hành động nhỏ này tinh chỉnh: Tự làm gương trang điểm.

Bỏ qua để xem làm thế nào những thuận kết hợp gương trang điểm.

Tùy biến trang điểm của riêng bạn là một kỹ thuật mà ưu hàng đầu đã được sử dụng đằng sau hậu trường từ buổi bình minh của primping. "Trộn trang điểm tạo ra một giai điệu một-of-a-loại và kết cấu mà bạn có thể giữ tinh chỉnh cho đến khi bạn tìm thấy những gì tốt nhất cho làn da và da của bạn", nghệ sĩ trang điểm Jeffrey Paul giải thích. "Hơn nữa, đó là cách tốt nhất để điều chỉnh độ sâu, rực rỡ, lấp lánh của các sản phẩm của bạn."

Nghĩ rằng bạn cần phải là một chuyên nghiệp để kéo giảm loại gương trang điểm mixology? Tin tưởng chúng tôi, đó là dễ dàng hơn so với một lớp sơn mẫu giáo. Và tiền chi trả là rất lớn, nói rằng nghệ sĩ trang điểm: Trộn trang điểm và các sản phẩm của bạn là cách lý tưởng để pha trộn giả chuyên nghiệp và kỹ thuật ứng dụng.

Một tiền thưởng lớn của việc sử dụng kỹ thuật này: Bạn tiết kiệm một đống tiền mặt. Bạn biết rằng sản phẩm cũ nghĩa địa chìm bên dưới phòng tắm của bạn? Học làm thế nào để trộn các sản phẩm có thể mang lại tất cả những ca khúc xưa nửa được sử dụng trở lại từ cõi chết.

Dưới đây là chà: Bạn cần phải biết những sản phẩm bổ sung cho nhau. (Giống như, nói, biết rằng bạn có thể kết hợp rằng nền tảng đó là không hoàn toàn đúng cho làn da của bạn với kem chống nắng để che phủ lên các vết sẹo và nhược điểm cơ thể.) Kiểm tra các dễ pha chế vẻ đẹp bắt đầu pha trộn tại và hiệu quả. Nắm vững các xu hướng trang điểm DIY chưa bao giờ được dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét