Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Fierce Feline Halloween Trang điểm


Nếu bạn không thể có đủ của Pinterest và chúc bạn có thêm thời gian để tìm vẻ đẹp tốt nhất trên các trang web chia sẻ hình ảnh, cột này là dành cho bạn. Mỗi tuần, chúng tôi làm nổi bật một kiểu tóc thèm muốn, kỹ thuật trang điểm móng tay thiết kế với một sau đây phổ biến, và nhận được những lời khuyên và thủ thuật cho việc tạo ra nó từ người phía sau pin gốc. Đối với phiên bản này, chúng tôi không thể giúp đỡ, nhưng nhận được vào tinh thần của trick-or-điều trị bằng cách bắt kịp với các blogger đằng sau trang điểm khốc liệt Halloween mèo.

Từ đầu đến chân blogger Jen tạo ra con sư tử lấy cảm hứng từ cảnh quan tuyệt đẹp Halloween trang điểm hai năm trước, nhưng nó rất phổ biến mà mọi người vẫn còn ghim và gửi bài về nó ngày hôm nay. Ghép nối nó với một bộ trang phục mèo kitty-cho một cái nhìn ngày 31 tháng 10 đó là dễ dàng và xa chung chung. Dưới đây là làm thế nào để làm điều đó.

Những gì bạn cần:
Yellow-toned nền tảng. Hãy thử: khơp gia L'Oréal True Siêu Trang điểm blendable.
Kem trang điểm bảng màu thịt săn chắc. Hãy thử: Graftobian Hi-Def Glamour Cream Super Palette.
Đen cảm thấy-tip bút kẻ mắt dạng lỏng. Hãy thử: Maybelline Eye Studio Thạc sĩ chính xác Ink Pen Eyeliner in Black.
Chắn bớt bột. Hãy thử: MAC Blot Powder ép.
Neutral bóng mắt bảng màu. Hãy thử: Urban Decay Naked Palette.
False đòn dải. Hãy thử: Kiwiberry1 Gói Lash # 16 Đen Eyelash.
Đen mascara. Hãy thử: L'Oréal đồ sộ Million Lashes in Black.
Blush kem màu hồng mềm mại. Hãy thử: YSL Nóng de Blush trong Rose Phấn.
Bột đường nét bảng. Hãy thử: Smashbox Kit Đường Viền Step-by-Step.
Gel kẻ mắt màu nâu sẫm. Hãy thử: Clinique Brush-Cream Liner Deep Brown.
Beige son môi. Hãy thử: Giorgio Armani Rouge d'Armani Son Môi ở 101.
Fuchsia son môi. Hãy thử: Maybelline Lipcolor Màu Sensational Sốt Fuchsia.

Làm như thế nào:

Khuôn mặt:

Bước 1: Sử dụng một bàn chải, bằng phẳng, tổng hợp, áp dụng nền tảng màu vàng tông để tạo ra một vải hoàn hảo.

Bước 2: Sử dụng một bàn chải đường nét góc cạnh, áp dụng một trang điểm kem thịt-săn chắc rằng là một sắc thái vài tối hơn da của bạn dọc theo cả hai bên mũi của bạn (trên các phần phẳng của khuôn mặt của bạn), xung quanh các chu vi toàn bộ khuôn mặt của bạn và giảm các giữa trán của bạn. Blend cũng bằng cách sử dụng bàn chải nền tảng của bạn để thêm chiều sâu tinh tế cho những khu vực.

Bước 3: Sử dụng một bàn chải kem che khuyết điểm, áp dụng một màu kem mà là một sắc thái vài nhẹ hơn so với giai điệu da của bạn các dòng đòn dưới và góc bên trong mắt của bạn, trên các khu vực dày của lông mày của bạn, cùng cây cầu của mũi và xung quanh của bạn miệng (để tạo ra một mõm). Xay với tầm tay của bạn cho một kết thúc tự nhiên.

Bước 4: Tạo một hình tam giác lộn ngược trên đầu mũi của bạn bằng cách sử dụng cảm thấy-tip lỏng bút kẻ mắt màu đen. Điểm nên được ở phía dưới mũi của bạn. Sau đó, vẽ một đường từ đỉnh của tam giác thẳng xuống đôi môi của bạn. Mẹo: "Nghỉ ngơi một ngón út trên má của bạn trong khi bạn kẻ đường, do đó bạn có một bàn tay ổn định", Jen nói.

Đôi mắt:

Bước 5: Vẫn sử dụng bút kẻ mắt cảm thấy-tip chất lỏng màu đen, tạo ra các tearducts phát âm bằng cách đầu tiên vẽ một đường ¼ inch theo chiều dọc từ đường bên trong sợi mi hàng đầu của bạn trong quá khứ tearducts tự nhiên của bạn. Sau đó, đầy đủ dòng dòng lash hàng đầu của bạn. Cuối cùng, dòng dòng đòn dưới cùng của bạn, tạo ra một hình tam giác sắc nét mở rộng kết nối với dòng đầu tiên ở các góc bên trong của mắt của bạn. Điền vào khu vực bên trong tearducts rõ rệt với bút kẻ mắt màu đen. Mẹo: Khi nói đến vẽ đường thẳng, nó luôn luôn dễ dàng hơn để thêm từng chút một để thêm quá nhiều và làm lại bất cứ điều gì với bút kẻ mắt màu đen, "Jen nói.

Bước 6: Thiết lập việc của bạn với bột thấm.

Bước 7: Blend shimmery chocolate đen bóng mắt trên đầu trang của lót màu đen trên mí mắt của bạn. Mở rộng các dòng ra một chút qua các góc ngoài của mắt của bạn.

Bước 8: Blend shimmery bóng mắt trắng dưới xương trán và xung quanh bên ngoài của bút kẻ mắt màu đen ở các góc bên trong của mắt của bạn để làm cho lớp lót thực sự pop.

Bước 9: Áp dụng dải sợi mi giả để dòng lash hàng đầu của bạn.

Bước 10: Curl của bạn lông mi với các dải faux kèm theo và áp dụng mascara màu đen.

Râu:

Bước 11: Sử dụng một bàn chải bút kẻ mắt góc cạnh, điền vào hình tam giác trên mũi của bạn với má hồng màu hồng kem mềm.

Bước 12: Blend màu trắng hoặc vani trong bảng contouring bột trong kem ánh sáng bạn đã áp dụng cho mũi, miệng của bạn và khu vực mắt.

Bước 13: Áp dụng bóng màu nâu sẫm trong bảng đường nét để đi qua các khu vực mà bạn đã thêm vào chiều sâu với kem tối hơn. Thêm một chút ngay dưới xương gò má của bạn, quá.

Bước 14: Sử dụng bút kẻ mắt màu nâu tối gel, tạo hiệu ứng của râu bằng cách áp dụng hai hàng của các chấm dọc theo vùng môi trên của bạn. Pha trộn các dấu chấm nhẹ với nhau bằng cách sử dụng bóng mắt nâu mờ.

Môi:

Bước 15: Sử dụng ngón tay của bạn, áp dụng son môi màu be để đôi môi của bạn. Thoa một chút bóng hoa vân anh vào giữa môi dưới của bạn chỉ cho một hiệu ứng màu.

Bước 16: Chải lông mày của bạn và bạn đã hoàn tất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét