Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Những điều tốt cho đám cưới mùa thu


Những điều tốt cho đám cưới mùa thu

Lập kế hoạch một Fête Fall


Dịch vụ cưới
Mùa thu là một mùa giải của màn hình ngoạn là cách làm cho tuổi mới. Này tình cảm và bảng màu của các màu đỏ đậm và cam tự nhiên làm cho một đám cưới tuyệt đẹp. Lấy ý tưởng ủng hộ lấy cảm hứng từ mùa thu, duyệt đám cưới vào mùa thu yêu thích của chúng tôi thực sự, và tìm thấy nguồn cảm hứng mùa DIY đây.


Lần đầu tiên lên: Điều gì có thể lãng mạn hơn là nói "tôi làm" bên dưới một cái cây? Mang trong nhà tưởng tượng khu vườn với urns đầy cong Bradford lê ngành, vàng lá ở đây và ở đó thêm một ánh chuyện cổ tích. Một cụm hoa huệ của thung lũng được bảo đảm bằng ruy băng satin vàng hai mặt nói như vậy

-Theme Dish

Mọi thứ rung lên với một món ăn đó là đặc biệt nhưng không từ bỏ hương vị truyền thống: mùa thu-lá lasagna. Được bí mật? Pasta màu với củ cải và cà rốt nghiền và định hình với cắt cookie. Caterer của bạn có thể kết hợp những thủ thuật vào công thức nấu ăn của mình, chúng tôi lớp tươi phô mai ricotta giữa mì củ cải và cà rốt, được nấu chín, sau đó xào trong và drizzled với nâu bơ và nước sốt hiền. Sự kết hợp này là khó khăn, ahem, củ cải đường.

Vàng ngồi Thẻ Display

Ngành Manzanita, với cụm berry kèm, đã được rải vàng và treo băng. Threaded qua chúng là những dải ruy băng màu vàng nâu rộng giữ thẻ chỗ ngồi calligraphed tại chỗ. Ruy băng vàng tương phản được neo khoảng thời gian với keo vải. Hoa phục phụ nữ lấp lánh thêm các liên lạc cuối cùng.

Dogwood lối Display

Trang trí lối vào của tiếp nhận của bạn với một chi nhánh nở. Ở đây, một chi Dogwood lá cung cấp cơ sở cho một dấu "Just Married" và hoa cây sơn đã có dây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét