Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

FOUNDATION + chống nắng


FOUNDATION + chống nắng

Cách tốt nhất để ngay lập tức giấu vết sẹo, nhược điểm, và tĩnh mạch trên cơ thể của bạn không thực sự kem che khuyết điểm. "Tôi thích kết hợp nền tảng với kem chống nắng khoáng sản", Paul. "Kết hợp tan chảy thực sự độc đáo vào da Plus, kem chống nắng tự nhiên có chất lượng phản ánh tăng cường ánh sáng và ngụy trang những khiếm khuyết của bạn thật đẹp."

LOOSE PIGMENT + CREAM SHADOW

Khi nói đến màu mắt, bạn đã có một vài (không hoàn hảo) lựa chọn: Loose bột có rất nhiều màu sắc rực rỡ, nhưng họ có xu hướng mờ dần trong suốt cả ngày, trong khi bóng kem có tuổi thọ - nhưng các gam màu trung tính rất chán. Trộn một sức mạnh sáng lỏng lẻo với một bóng kem thường chứa smudge-proof thành phần như silicone sẽ cho màu sắc đậm của bạn sức mạnh ", Paul. Nó cũng là một cách tuyệt vời để tùy chỉnh bút kẻ mắt của riêng bạn hoặc bóng râm mascara, thêm Galadjian. Trộn một cạo kem và bột màu lỏng lẻo với nhau trong một bát nhỏ và sử dụng một bàn chải phẳng cho mi mắt của bạn hoặc bàn chải góc cạnh cho bút kẻ mắt. Galadjian cho thấy bằng cách sử dụng một loại kem màu trắng hoặc bạc khi trộn, sẽ thúc đẩy sắc bột lỏng.

Son môi + son dưỡng môi

Galadjian nói pha trộn kem dưỡng môi với son môi nhiều làm cho nó dễ dàng hơn để pha trộn màu son môi với nhau. Trên mặt sau của bàn tay của bạn, áp dụng một hoặc hai màu son môi (gần nhau, nhưng không chạm vào), sau đó pha trộn với nhau với một son dưỡng môi hoặc bóng rõ ràng. Sử dụng một bàn chải môi nhỏ sơn màu tùy chỉnh của bạn lên đôi môi của bạn. "Dưỡng sẽ ngăn chặn đôi môi của bạn bị khô," Galadjian. "Nó cũng sẽ giữ bóng từ quá mờ hoặc nặng, nhưng nó sẽ không giai điệu xuống màu sắc phong phú." Thêm vào đó, không giống như màu sắc không giới hạn vào đôi môi của bạn, nhiều sắc thái sẽ được pha trộn tốt hơn và lớp của bạn sẽ không quá bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét