Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

THỰC HIỆN TỐT NHẤT CHO TUỔI CỦA BẠN LÀ GÌ?



Hầu hết chúng ta đều có một kho vũ khí của huyết thanh và các loại kem để chống lại nếp nhăn - vậy tại sao chúng ta không dùng tất cả các cách tiếp cận khi nói đến giải quyết khác pitfall chính của lão hóa: quá trình trao đổi chất chậm lại?
IIF bạn đang ở độ tuổi 20 CỦA BẠN ...

Nếu bạn đang ở độ tuổi 30 CỦA BẠN ...

... và bạn đang làm việc như điên.
Dịch vụ cưới
Thể lực của bạn sửa chữa: Làm việc tại nơi làm việc.
Dịch vụ cưới
Nếu bạn đang tập trung cao độ vào sự nghiệp của bạn, rất có thể là bạn đang bỏ qua thói quen tập thể dục của bạn - và bạn có thể nhận được một "mông bàn". "Một người nào đó ngồi hàng giờ tại một thời điểm sẽ có hông chặt chẽ và glutes quá căng thẳng", ông Trink. Pagano đề nghị thiết lập một báo động tại bàn làm việc của bạn (thử một email nhắc nhở) để đi off mỗi hai giờ. "Bạn cần phải căng cơ thể của bạn và mở ra hông của bạn", cô nói. Chắc chắn, đồng nghiệp của bạn có thể nhìn vào bạn kỳ lạ, nhưng kết hợp tập thể dục vào ngày làm việc của bạn sẽ làm cho một sự khác biệt rất lớn trong cách nhìn và cảm nhận.

Ban nhạc tập thể dục nhỏ là dễ dàng để stash trong văn phòng của bạn, và chúng lý tưởng cho việc lén ở giữa buổi chiều tập luyện. Pagano cho thấy bên và về phía trước đi bộ với ban nhạc nhỏ xung quanh đầu gối của bạn. Không làm việc trong các loại văn phòng nơi này nghỉ ngơi tập thể dục có thể chấp nhận được? Tham gia một phòng tập thể dục gần đó và lẻn vào giờ ăn trưa tập luyện đầu giờ sáng hoặc thậm chí.
Nếu bạn đang ở 40S CỦA BẠN ...
Dịch vụ cưới
... và bạn đang ra khỏi hình dạng.

Sửa chữa của bạn thể dục: Tập thể dục - Mỗi. Duy nhất. Ngày.

Chúng tôi biết những gì bạn đang suy nghĩ: Đó là một mục tiêu không thể. Nhưng đó là cực kỳ quan trọng để làm việc thường xuyên trong thập kỷ này của cuộc sống của bạn. "Mức Testosterone bắt đầu trở nên thất thường, và bạn sẽ mất khối lượng cơ bắp", Louann Brizendine, MD, hormone chuyên gia và tác giả của "The Brain Nữ giải thích." Các tin tốt là 30 phút mỗi ngày là đủ để làm cho một sự khác biệt. Pagano cho thấy tập trung vào các bài tập cường độ cao trong vụ nổ liên tục. "Hãy suy nghĩ động toàn thân," cô nói, "giống như khoảng thời gian đào tạo trên một máy cardio hoặc đào tạo mạch với ít nhất bốn bài tập khác nhau." Bằng cách làm việc thường xuyên, bạn có thể giúp giữ cho hàm lượng hoóc môn trong kiểm tra và bảo quản hoặc thậm chí xây dựng cơ bắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét