Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Nếu bạn đang ở độ tuổi 30 CỦA BẠN ...


Hat THỰC HIỆN TỐT NHẤT CHO TUỔI CỦA BẠN?
Hầu hết chúng ta đều có một kho vũ khí của huyết thanh và các loại kem để chống lại nếp nhăn - vậy tại sao chúng ta không dùng tất cả các cách tiếp cận khi nói đến giải quyết khác pitfall chính của lão hóa: quá trình trao đổi chất chậm lại?
IIF bạn đang ở độ tuổi 20 CỦA BẠN ...

... và bạn muốn định nghĩa nhiều hơn.

Sửa chữa của bạn thể dục: Làm việc trên tư thế của bạn.

Trink "Phụ nữ ở độ tuổi 20 thường có một mục tiêu khác nhiều so với phụ nữ lớn tuổi, giải thích. "Họ đang đi ra ngoài, và họ muốn nhìn tốt trong quần áo của họ." Ông nói rằng việc chỉnh sửa tư thế của bạn sẽ tự động làm cho bạn trông dài hơn và gọn hơn - và giúp bạn làm việc tốt hơn. "Đó là cách nhanh nhất để cải thiện thành phần cơ thể", ông nói. "Bạn muốn để xác định các mô hình chuyển động rối loạn chức năng rất ít người trong chúng ta di chuyển tối ưu." Một huấn luyện viên cá nhân có thể đánh giá như thế nào cơ thể của bạn di chuyển hoặc nắm giữ chính nó không chính xác và dạy cho bạn làm thế nào để sửa chữa tư thế của bạn trước khi phát triển một tập luyện đó là lý tưởng cho bạn.
zen
Trink cũng cho thấy học tập những điều cơ bản của phòng tập thể dục - như squats, lunges, máy ép và kéo xuống - khi bạn đang ở độ tuổi 20 của bạn. Ông nhấn mạnh rằng nếu bạn có trong các wheelhouse của bạn, bạn sẽ thành công hơn cả trên của riêng bạn và trong các tình huống lớp học.

Nếu bạn đang ở độ tuổi 30 CỦA BẠN ...

... và bạn đang nghĩ về việc mang thai.

Sửa chữa của bạn thể dục: Tập trung vào cốt lõi của bạn.zen

"Có rất nhiều lợi ích nhận được trong hình dạng tuyệt vời ngay cả trước khi bạn có thai", ông Trink. "Nó sẽ cung cấp cho bạn khả năng chịu đựng và sự ổn định trong suốt thai kỳ và quá trình sinh con, và nó sẽ làm cho trở lại hình dạng sau khi sinh con dễ dàng hơn rất nhiều." Cốt lõi chức năng đặc biệt quan trọng trong khi bạn đang mang trọng lượng thêm - nó có thể giảm thiểu căng thẳng và học tập làm thế nào để kích hoạt cơ bắp nhất định sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để có được chúng trở lại mang thai.zen

Sau khi bạn đã có một em bé, Pagano nhấn mạnh quan trọng đó là làm thế nào để có được trở lại thói quen của bạn ngay sau khi bạn đã được xóa bởi bác sĩ của bạn. "Có một cửa sổ nhỏ của cơ hội khi kích thích tố của bạn sẽ thực sự giúp bạn mất rất nhiều chất béo trong cơ thể", cô nói.zen
zen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét