Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Làm thế nào để Chọn Blush Đối với Tone da của bạn



Đối với nhiều người trong chúng ta, chọn blush phải có thể là một trong những thách thức lớn nhất chúng ta phải đối mặt khi nói đến trang điểm. Với rất nhiều màu tuyệt đẹp trên thị trường, việc tìm kiếm các màu sắc đó là phù hợp với màu da của bạn có thể có vẻ giống như một nhiệm vụ khó khăn lúc tốt nhất. Ngay cả phụ nữ có kinh nghiệm trong trang điểm có thể cảm thấy choáng ngợp ở lần. Blush được hiểu là một gương trang điểm tự nhiên và tinh tế. Quá nhiều có thể làm cho chúng ta trông thô lổ, quá ít và chúng tôi rửa ra.

Biết màu da của bạn là chìa khóa để tìm kiếm một bóng mát mà sẽ làm việc hoàn hảo cho bạn. Để giúp bạn, chúng ta sẽ phá vỡ những thành 3 nhóm, làn da, trung bình da và da đen. Chúng tôi muốn giúp bạn chọn bóng hoàn hảo để giúp thêm tuôn ra lý tưởng của màu sắc trên đôi má của bạn.

Mỗi người cần phải có ít nhất hai màu để chọn, một trái đào và màu hồng. Bằng cách này bạn có một màu sắc để lựa chọn bất kể trang điểm trông bạn đang cho. Trong hướng dẫn này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lựa chọn tốt nhất cho cả hai cộng với highlighter hoàn hảo để thêm một kết thúc hoàn hảo cho đôi má của bạn.
Fair Skin


Được rồi bạn giá vé babes da, bạn biết bạn là ai. Nếu bạn đốt cháy một cách dễ dàng, có tàn nhang khi đốt cháy, hoặc nếu bạn có làn da sứ sau đó bạn rơi vào loại này. Khi chọn một bóng mát cho làn da tuyệt hay của bạn, hãy nhớ, nhẹ hơn là tốt hơn.

Sử dụng một bàn chải đỏ mặt góc cạnh như Makeup Brush Blush Geek, bấm thừa "búng" sự kết thúc của bàn chải của bạn với ngón tay của bạn. Điều này sẽ giúp loại bỏ bất kỳ dư thừa không mong muốn trên bàn chải của bạn và giữ cho bạn từ việc áp dụng nhiều trên đôi má của bạn. Nếu bạn áp dụng nhiều, sử dụng máy xay sinh tố sắc đẹp và cuộn nhẹ khu vực này sẽ nhận bất kỳ sắc tố không mong muốn trên đôi má của bạn.

Áp dụng các màu sắc táo má và pha trộn lại về phía ngôi đền. Để làm nổi bật đôi má của bạn, bạn muốn chọn một cái gì đó cho làn da có màu rượu sâm banh ánh sáng. Cho dù bạn chọn dạng lỏng hay dạng bột là hoàn toàn vào bạn và thực sự là một vấn đề của những gì bạn đang thoải mái bằng cách sử dụng hơn. Với một bàn chải làm nổi bật như Makeup Geek Highlighter Cheek Brush, áp dụng highlighter ngay trên nơi bạn đặt các blush. Điều này sẽ thêm chỉ số tiền phải của ánh sáng lung linh tới má.

Chúng tôi đề nghị:
Màu hồng Shade: NYX Blush - Natural (Trang điểm Geek Store)
Shade Peach Blush Nars - Orgasm (Amazon) (Sephora) (eBay) hoặc Trang điểm Designory Glow (Makeup Geek Store)
Điểm nổi bật: Lorac Perfectly Lit Oil Free Powder Luminizing - Luminous (Amazon) (Sephora)
Medium Skin

Tông màu da trung bình là phổ biến nhất với 80% của tất cả các phụ nữ rơi vào thể loại này. Các đỏ mặt tốt nhất cho phụ nữ da săn chắc vừa là đào rosey màu hồng và sâu. Nếu bạn chọn một màu sắc là ánh sáng, nó có thể làm cho bạn trông tái mét, bất cứ điều gì đến tối sẽ làm cho bạn trông thô lổ.

Với một bàn chải blush góc cạnh như Makeup Brush Blush Geek, áp dụng các blush táo má và pha trộn lại. Một lần nữa, hãy nhớ, nếu bạn áp dụng cho nhiều bạn có thể đi với một vẻ đẹp pha trộn hoặc miếng bọt biển và cuộn qua màu sắc để chọn lên một số các sắc tố dư thừa trên da. Để làm nổi bật trên da vừa săn chắc, điều tốt nhất để sử dụng là vàng nhạt, vàng hoặc ấm. Không sử dụng một màu rượu sâm banh hoặc một màu sắc ánh sáng vì nó sẽ nhìn vào giá lạnh trên da.

Tùy thuộc vào loại highlighter bạn chọn, bạn có thể sử dụng một bàn chải làm nổi bật hoặc ngón tay sạch, vỗ highlighter lên xương gò má bên phải trên má hồng. Highlighter được sử dụng ở đây có một lượng nhỏ ánh sáng lung linh với nó, bằng cách sử dụng một blush mờ cho phép bạn kiểm soát ánh sáng lung linh và đặt nó nơi bạn muốn nó được. Bạn không muốn đôi má của bạn quá. Hãy nhớ rằng, bạn má nên xem xét, nếu như họ có một tuôn ra tự nhiên cho họ.



Chúng tôi đề nghị:
Màu hồng Shade: NYX Blush - Mocha (Amazon) (eBay) (có tên nhưng chúng tôi hứa nó là màu hồng)
Peach Shade: Tarte Blush - Tipsy (Amazon) (Sephora) (eBay)
Điểm nổi bật: Sally Hansen tự nhiên Natural Beauty Highlighter Duo - Gold Luster (Amazon) - Đây là nhỏ gọn mặt kép, cho làn da trung bình bạn muốn sử dụng bật lửa của hai bên.
Tối da

OK bạn đẹp búp bê da đen, đến lượt bạn. Đối với làn da của bạn, chọn màu từ hồng cam sâu. Chọn một bóng với ánh sáng sẽ làm cho làn da của bạn xuất hiện rửa sạch và xanh xao. Bạn muốn nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của làn da của bạn.

Cũng như trước đây, sử dụng một bàn chải blush góc cạnh như Makeup Brush Blush Geek, hãy nhớ để khai thác một dư thừa từ bàn chải bằng cách khai thác bàn chải với ngón tay của bạn. Áp dụng các màu sắc nhẹ nhàng với những quả táo của má và pha trộn trở lại các chân tóc.

Hãy nhớ rằng, bạn chỉ muốn để làm sáng đôi má của bạn. Để làm nổi bật gò má bằng cách sử dụng một màu vàng tuyệt đẹp. Sử dụng một màu rượu sâm banh sẽ xem xét để băng giá vào da. Sử dụng hai ngón tay sạch của bạn, áp dụng màu vàng để đầu của xương gò má ở trên, nơi bạn đặt blush. Sử dụng máy xay sinh tố làm đẹp hoặc miếng bọt xốp và pha trộn màu sắc vào da cho một kết thúc hoàn hảo phủ sương.

Chúng tôi đề nghị:
Pink Shade: Tarte Blush - thích thú (Amazon) (Sephora) (eBay)
Shade Peach: NYX Blush - Quế (Amazon) (eBay)
Điểm nổi bật: Sally Hansen Natural Beauty Duo Highlighter tự nhiên - Vàng Luster (Amazon) Đây là một nhỏ gọn hai mặt, cho làn da tối, bạn muốn sử dụng màu vàng sẫm màu hơn.

Và có bạn có nó, bóng hoàn hảo cho bất kỳ loại da. Có một vài sắc thái để lựa chọn là cần thiết khi nói đến cố gắng vẻ khác nhau và mới. Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn tìm thấy những bóng hoàn hảo để thêm chỉ số tiền phải của màu sắc để mang lại vẻ đẹp tự nhiên tất cả các bạn có bên trong của bạn.
Fair Skin

Medium Skin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét