Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Làm thế nào để Điền vào lông mày của bạn



Làm thế nào để Điền vào lông mày của bạn
Xin chào Geeks trang điểm sang trọng! (Tôi không thể gọi bạn đẹp mỗi lần hoặc bạn có thể nhận được quá lớn đứng đầu jk!)

Tôi đã cố gắng vào băng video này trán trong nhiều năm qua. Có, năm. Mỗi lần tôi đã dán nó, chất lượng âm thanh hoặc hình ảnh đã xấu hoặc tôi jacked up lông mày của tôi một số cách haha! Không chắc chắn nếu nó là một dấu hiệu? Cuối cùng tôi đã có một video phong nha để cho bạn thấy làm thế nào tôi làm lông mày của tôi. Xin lưu ý, lông mày của tôi là không phải dễ nhất để làm việc với vì vậy chúng không chính xác như tôi muốn họ. Tuy nhiên, lời khuyên tôi cung cấp cho vẫn còn hy vọng sẽ giúp bạn đạt được đôi lông mày hoàn hảo của bạn!

Sản phẩm được sử dụng:
Too Faced Brow Pencil - "Browny" (Amazon) (Sephora)
MAC Paintpot - "Rất tự nhiên" (Amazon) (eBay)
Anastasia Brow Gel - "Medium Taupe" (Sephora)
Trang điểm Geek kép kết thúc Brow Brush Tool (Makeup Geek Store)
* Matte kết thúc nâu màu mắt (tan nếu bạn là cô gái tóc vàng) - điền vào với điều này nếu bạn muốn có một đôi lông mày rất tự nhiên. Đôi khi bút chì quá khắc nghiệt cho một cái nhìn tự nhiên hơn ...
10 Lời khuyên để hàng loạt Perfect:
Get lông mày của bạn chuyên nghiệp sáp hoặc ren tất cả bây giờ và sau đó nếu ngân sách cho phép.
Nếu bạn tìm thấy một người thực hiện điều này để kiếm sống, anh / cô ấy có thể cung cấp cho bạn một hình dạng tuyệt vời để lông mày của bạn. Mục đích là để có vòm của trán ngay bên ngoài học sinh của bạn.
Dày hơn là tốt hơn.
Nói chung, lông mày đầy đủ hơn vai thanh niên, do đó, rõ ràng là giữ cho chúng dày hơn làm cho bạn trông trẻ hơn Bạn vẫn muốn hình họ, nhưng đi dễ dàng trên các nhíp! Có bạn. Đặt nhíp. Bước ra ....
Hình cho phù hợp.
Lý tưởng nhất là bạn muốn phần bên trong của lông mày của bạn dày hơn, sau đó giảm dần một đường mỏng hơn khi nó đi về phía ngôi đền của bạn. Một lần nữa, các kiến ​​trúc nên được ngay bên ngoài học sinh của bạn.

Đối với lông mày siêu tối, bạn có thể cần để làm sáng.
Nếu bạn có làn da trắng và lông mày rất tối, bạn có thể cần để làm sáng chúng. Bởi vì da của tôi là công bằng và lông mày của tôi là đen, tôi thuốc tẩy nhẹ bằng chất tẩy rửa mặt để làm cho họ ít khắc nghiệt. Để lại thuốc tẩy trên chỉ trong 5 phút hoặc bạn sẽ có đôi lông mày màu cam! (Hãy tin tôi, tôi đã học được điều này từ kinh nghiệm của tôi đã có lông mày Ronald McDonald trong 3 tuần năm ngoái ...).
NEVER EVER điền vào lông mày của bạn bằng bút chì đen
Trừ khi bạn muốn lông mày sharpie đen, chỉ cần xin vui lòng ... không làm điều này. Thậm chí nếu bạn có đôi lông mày đen, bạn muốn để điền vào chúng với một màu nâu đen tối.

Tìm bột lông mày / bút chì / gel với một màu kaki cho họ không đỏ.
Bởi vì tóc tự nhiên có một giọng kaki với nó, bằng cách sử dụng một bút chì lông mày có một liên lạc của màu kaki sẽ trông tự nhiên hơn. Vì lý do gì, hầu hết các công ty có sản phẩm lông mày màu đỏ. Màu này chỉ cần hét lên "Fake!"
Các sản phẩm tốt nhất mà tôi đã tìm thấy là của Rimmel Brow Pencil trong "Hazel" hoặc Corrector chống nước Eyebrow Makeup Forever "O" hoặc "2". (0 là tốt cho cô gái tóc vàng hoặc đen làn da sáng, 2 là tốt cho các người đẹp tóc đen)
Đối với lông mày tự nhiên nhất, sử dụng bột thay vì bút chì.
Vì lợi ích của thời gian, tôi đã không thể hiện điều này trong video (sorry!). Tuy nhiên, cho đôi lông mày tự nhiên nhất, sử dụng một kết thúc mờ tan hoặc phấn mắt màu nâu để điền vào. Lấy một bàn chải lông mày góc cạnh và áp dụng bóng tối để các khu vực thưa thớt. Màu sắc tốt nhất cho các cô gái tóc vàng là MAC của màu mắt trong "đối xứng" hay "Wedge". Đối với đen, đó là MAC của màu mắt trong "Cork".
Bóng cho phù hợp.
Không phải toàn bộ trán là có được cùng một bóng tối suốt. Nói chung, các kiến ​​trúc và đuôi của trán nên được xác định và tối nhất. Phần bên trong nên hơi thưa thớt và nhẹ hơn.
Xem lông mày Kim K dưới họ hơn một chút thưa thớt ở phần bên trong của trán. Ngoài ra, cắt tóc ngắn hơn một chút để họ "mầm" hơn một chút

Làm sạch xung quanh các cạnh.
Đối với rất xác định và "sạch" lông mày, một bàn chải nhỏ, bằng phẳng và áp dụng kem che khuyết điểm dưới lông mày gọn gàng lên các cạnh. Bạn có lẽ không cần bước này cho mỗi ngày, nhưng đối với những đôi lông mày rõ hơn để đi với vẻ ấn tượng, điều này giúp làm sắc nét một chút.
Chế ngự strays!
Tôi không biết về bạn, nhưng lông mày của tôi là hơi xoăn và crazay! Tôi có để giữ cho chúng ở vị trí với một gel lông mày. Anastasia làm cho một số những người tuyệt vời trong màu sắc khác nhau là rất tốt cho di chuyển. Tôi cũng giống như bút chì lông mày MAC sáp khi họ giữ cho lông mày hình dạng độc đáo trong suốt cả ngày.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét