Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Nếu bạn đang ở độ tuổi 20 CỦA BẠN ...


Hat THỰC HIỆN TỐT NHẤT CHO TUỔI CỦA BẠN?
Hầu hết chúng ta đều có một kho vũ khí của huyết thanh và các loại kem để chống lại nếp nhăn - vậy tại sao chúng ta không dùng tất cả các cách tiếp cận khi nói đến giải quyết khác pitfall chính của lão hóa: quá trình trao đổi chất chậm lại?
Nếu bạn đang ở độ tuổi 20 CỦA BẠN ...

... và bạn vẫn nắm giữ lên Freshman 15.

Thể lực của bạn sửa chữa: trong một thói quen.

Hầu hết các sinh viên tốt nghiệp đại học gần đây có nhiều lo lắng về việc tìm kiếm một công việc và cuộc sống riêng của họ hơn là về quá trình trao đổi chất của họ. Nhưng các chuyên gia nói với chúng tôi nhấn mạnh quan trọng đó là làm thế nào để bắt đầu ngay bây giờ. Bạn muốn xác định lại chất lượng cuộc sống của bạn ", ông Pagano. "Tập thể dục và dinh dưỡng nên trở thành một phần của cấu trúc của mỗi ngày." Nếu bạn không có tiền hoặc mong muốn tham gia một phòng tập thể dục, có rất nhiều cách khác để có được phù hợp. Pagano cho đi lại cho các hoạt động thể chất, bạn rất thích ở trường trung học và đại học như thể thao tổ chức.

Bởi vì bạn còn trẻ, bạn có thể đóng gói rất nhiều calo đốt cháy vào một khoảng thời gian ngắn và nó sẽ giữ cho sự trao đổi chất của bạn cho phần còn lại của ngày. Nếu bạn muốn giảm cân, Trink cho thấy các mạch trao đổi chất cường độ cao nơi bạn di chuyển từ trạm này đến trạm làm bài tập kết hợp sức mạnh và cardio.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét