Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng hay cho sổ ký tên ngày cưới thật đẹp, độc đáo, ấn tượng - Ý.

"Tốt hơn dừng hoặc người nào khác", ông lẩm bẩm đậm. "Hoặc tôi sẽ không chịu trách nhiệm về trừng phạt bạn khi chúng tôi về nhà," anh gầm gừ trong hơi thở.

Bạn ghét cái tên có nhiều không?". "Liam," tôi rên rỉ bất lực, muốn anh ấy dừng lại, nhưng cũng muốn anh ấy xô váy của tôi lên và đưa tôi, nhà hàng bị nguyền rủa.

". "Tại sao. "Không. May mắn cho tôi cô hầu bàn cuối cùng đã đến với chúng tôi, một cách nhanh chóng và lặng lẽ đặt đĩa của chúng tôi xuống và bơm ly của chúng tôi. Anh trợn tròn mắt dispite nụ cười mà trải rộng trên khuôn mặt của mình. "Tôi nghĩ nếu tôi rời khỏi biệt danh sau tôi sẽ quên điều đó xảy ra.

"Cái gì vậy con? Đó có phải là âm hộ nghèo của anh ướt?" Ông cắt thành miếng thịt bò của ông tình cờ, như thể anh đã không nói về một phần kín trên cơ thể, ở nơi công cộng. Ông chế giễu, "tôi muốn. Tôi đã hy vọng tôi có thể để lại tên sau khi tôi tốt nghiệp trung học.

Nụ cười tự mãn của anh xuống như anh cau mày. "T-điều này có vẻ ngon," tôi lắp bắp, chọn lên ngã  Anh dep  ba của tôi và đâm vào một miếng mì trên đĩa của tôi. "Làm thế nào? Không quan hệ tình dục khi chúng ta về nhà? Bạn sẽ trừng phạt chính mình là tốt. Nhưng tôi sẽ đánh giá cao nếu bạn sẽ hạn chế gọi điện. Tôi trợn tròn mắt, ngay cả khi dạ dày của tôi đã nổ ra với những con bướm.

"Hoặc người nào khác những gì, Will?" Tôi cười khúc khích nhấn mạnh biệt danh của trường trung học. Tôi bĩu môi, lấy và ép tay. "Tôi hơn nó. ". "Và không có nghi ngờ trong tâm trí của tôi mà bạn sẽ yêu mọi thứ hai của nó, bạn bẩn cô gái. ". "Tội nghiệp em bé. ". ". "Không nhiều như âm hộ của bạn có thể.

Tôi được tay lên miệng để bóp nghẹt tiếng cười khúc khích của tôi như Liam nhìn chằm chằm vào tôi, mặc dù má giật giật như muốn mỉm cười. ". Tôi chợt hiểu ra sự sáo với tay run  anh cuoi  rẩy, Liam xem tôi chặt chẽ, tham gia một ngụm rượu bong bóng.

Tôi khẽ kêu lên. Rõ ràng 'Liam' là khó để nói khi họ còn trẻ như vậy để chúng tôi Bác Will. Tôi vượt qua chân của tôi, cố gắng mạnh mẽ. Nếu chúng tôi sẽ kết thúc bữa ăn tối này, tôi sẽ phải thay đổi chủ đề.

Tôi sẽ đít mà ít ass chặt chẽ của bạn cho đến khi bạn xin lỗi, sau đó tôi sẽ fuck bạn khó khăn như vậy, bạn sẽ không thể đi thẳng trong một tuần", ông lặng lẽ chế nhạo, nheo mắt nhìn tôi. Từ khi còn trong rất nhiều AP và các lớp IB các sinh viên đã quyết định đặt tên tôi như một người tầm thường. Tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận tôi đã không chính xác đẹp trai trở lại sau đó", ông nói cứng nhắc.

Tôi hút trong hơi thở của tôi, đột nhiên cảm thấy nóng trong restuarant tươi tốt. "Tôi đã không chính xác nổi tiếng ở trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét