Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

[VNWP] trang hoàng TIỆC CƯỚI THEME PARIS - Ý tưởng ngày cưới.

Bạn sắp là người bình thường nhất trong đó

[VNWP] TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI THEME PARIS - Ý tưởng ngày cưới

Tôi xoắn đôi môi của tôi sang một bên thờ ơ trước khi cánh cửa bật mở. :. Tôi cau mày, kéo ra khỏi ngực của mình để nhìn anh. "Tại sao?". ". ". ". :. "Nếu họ không thích tôi?" Tôi lo lắng hỏi như tôi đã chơi với vòng cổ kim cương quan trọng hình của tôi.

Thực tế là Liam ngày nó để tự do làm tôi sáng trái tim. "Bạn có biết tôi có thể nấu ăn, phải không?" Tôi nhướng mày và layed đầu của tôi trên trái tim đang đập của mình. Tôi đỏ mặt. ". "Woah! Đang cố gắng để ăn cắp bạn gái của tôi?" Liam  gai dep  nứt lên như tôi cười khúc khích, thiết lập Jack xuống sàn đá cẩm thạch. "Unca sẽ!" Jack York cổ vũ, trở ngại phát biểu của mình ra ngoài.

"Không thể được. :. " Ông rúc mũi vào mái tóc của tôi. :. "Anh yêu em. Nó sẽ mất một thời gian để có được sử dụng để lời thú tội của chúng tôi. :. "Tốt. Liam nhấn chuông cửa, nắm lấy tay tôi và khịt mũi. Tôi sẽ không có. "Tôi yêu em," tôi thở dài.

"Bởi vì chúng ta đang đi đến nhà mẹ tôi cho bữa ăn tối. ". Liam cười khúc khích.  Anh dep  "Tên của bạn là gì? Bạn weally khá. Chúng tôi đang ở trong một hành lang dẫn đến bốn cửa ra vào khác nhau.

:. :. Liam mỉm cười với cái miệng gần. Chỉ cần nhớ vào ngày mai. :. Đặc biệt là với đôi mắt xanh rạng ngời của anh nhìn tôi tò mò. :. Một mờ của cô gái tóc vàng đã tăng lên và vào cánh tay của Liam.

:. :. :. :. :. Tôi lo lắng nhiều hơn về họ sợ bạn. "Tôi biết. :. Đó không phải lỗi của tôi, tôi thích thấy bạn gái của tôi đi. :. "Gud gì 'bout bạn? Bạn phải fwein mới?" Jack cười toothily tôi. Liam nói với tôi tất cả về nó trên các chuyến đi đến đây về lisp của mình trong trường hợp tôi thấy nó kỳ lạ mà một đứa trẻ bảy tuổi, có vẻ như bốn tuổi. "Đó là Sabrina,". "Này anh bạn Làm thế nào ya được?" Liam cười khi mang anh vào trong, tay vẫn nắm chặt tay tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét