Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè - Ý tưởng cưới.

Chọn những chi tiết nhẹ nhõm, đơn giản và tiết kiệm:   Những chi tiết mộc mạc nhất sẽ đem đến một không gian thanh mát và gần gũi cho bạn và khách tham dự

Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè - Ý tưởng cưới

"Xin vui lòng không hoàn thành câu," Tôi chạy ra ngoài, cắt Devon ra. "Một và một nửa", tôi vặn lại trước khi rút điện thoại ra để đạt tốc độ quay số. "Gì. Trái cây cũng là một món ăn vừa ngon, bổ, không quá tốn phí, lại hết sức sạch cho các quý cô nữa. ". Ai mà không thích?                                            Hình ảnh: sưu tầm                                                                    A / N: Tôi nhận ra quá muộn rằng tôi quên để thực hành tình dục an toàn với hai sau khi tôi viết những cảnh quan hệ tình dục (ya có thể đổ lỗi cho tôi, tôi đã nhận được chỉ làm việc từ viết nó?) Vì vậy chúng ta chỉ giả vờ những thứ như STDs và HIVs và không có kế hoạch mang thai không tồn tại trong thế giới của Sabrina và Liam.

"Tôi thực sự gọi là các bạn vì một lý do. "Chờ Ai? Nhớ?" Devon gắt gỏng. Khác với các mùa trong năm, một tiệc cưới cho mùa hè có thể thật oắt và trổi. "Mẹ kiếp, tôi không nói chuyện như thế", Tonya lẩm bẩm.

Tôi trợn tròn mắt, điều chỉnh điện thoại vào tai tôi. ". Tôi gọi T, giữ trên. "Vâng, bạn đang có một chút-"

Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè - Ý tưởng cưới

"Im  Anh dep  đi Devon. "Con trai," tôi rên rỉ, rơi bản thân mình trên chiếc ghế dài. "'Hi Sabrina, làm thế nào ya doin hôm nay? Bất cứ điều gì mới Bạn vẫn còn sống?", "Tôi thắt bằng một giọng cao hơn.

Chương Bảy. "Anh và ông Big Bucks chạy đi đến Vegas và đã kết hôn?". Thêm vào đó bạn nên chuẩn bị những món uống mát lạnh được trang     hình nghệ thuật    trí đẹp mắt hay nhiều bình thủy tinh lớn đựng nước tinh khiết gần nơi tổ chức tiệc cưới.

". Quà    Ảnh đẹp        hình nghệ thuật    tặng khách mời                      Mùa hè là mùa sinh    Ảnh đẹp    sôi của rất nhiều loại hoa quả và cũng là thời điểm của rất nhiều loại trái ngon.

Dừng lại trước khi tôi bị điếc", Tonya dài giọng quá đáng. "Anh là một người biến mất những gì, hai ngày? Bạn có giải thích vài điều lil bỏ lỡ. Nếu địa điểm tổ chức tiệc cưới của bạn là không gian mở (nửa ngoài trời nửa trong nhà) cũng đừng quên nhờ đơn vị tổ chức dành riêng một khu vực để khách có thể tự lấy đồ uống lạnh khi cần.

Ngắn. Chúng tôi hiện đang trong văn phòng của ông. K? K

Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè - Ý tưởng cưới

Những gam màu chính của mùa hè     gái đẹp    là:  cam, xanh lá mạ, vàng chanh. "Ai đó rõ ràng là không thể hát.

Tôi biết họ chỉ được trêu  gái đẹp  chọc tôi nhưng họ có thể gần gũi hơn với sự thật hơn họ nghĩ. Liam chăm chú nhìn lên nhìn tôi từ phía sau quần áo của mình với một bên lông mày Cocked. "Đừng bắt chước T-con chó. ". ". "Bạn có mang thai không?". Đó là tên của một con chó.

Rõ ràng tôi đã mất tập trung anh từ nơi làm việc để chủ nhật lười biếng của chúng tôi đã được cắt ngắn. "Ừm, không, nhưng chúng tôi sorta với nhau.

Chúng có thể được phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, hồng phấn, tím, xanh dương. Tonya. Clip

Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè - Ý tưởng cưới

Chọn tông màu cho ngày cưới         Nếu bạn đích thực không có     gái đẹp    nhiều sự chọn lựa để trang trí cho tiệc cưới trong ngày của mình thì có thể tham khảo qua cách thiết kế cho tiệc cưới theo tông màu.

Sorta với nhau? Từ khi nào mà 'sorta cùng' có nghĩa là tôn vinh cá nhân mai dâm?. ". Bổ sung thêm thật nhiều hương vị của trái cây trong tiệc cưới mùa hè của bạn sẽ khiến nhiều thực khách thú nhận. Những gợi ý nhỏ khi tổ chức tiệc cưới mùa hè:   Thời tiết có thể khó chịu:   Bạn nên vững chắc khu tổ chức tiệc cưới được che nắng và có máy điều hoà không khí nhé.

Devon tiếp tục càu nhàu như một ông già như chúng tôi chờ đợi cho Tonya để chọn lên. Tôi do dự. "Giống như nắm tay, hôn má và cọ xát mũi sorta với nhau?".

"Hoặc ôm với quần áo ra sorta với nhau?". "Ai đó thức dậy ở phía bên trái của giường," Devon hát chế giễu. ". "Và đừng gọi tôi là 'T-con chó. Màu nâu và cà phê cũng có thể rất đẹp một tiệc cưới mùa hè trong nhà. "Này là ai?".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét