Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Tiệc cưới mùa hè tông xanh - vàng - Ý tưởng cưới.

Có sự chú ý của mình. "Đừng sợ tôi!". Cô sụt sịt. Em là của tôi có và cô sẽ kéo mái tóc của mình cố gắng để tìm thấy một lỗ vòng lặp trong hợp đồng đó. Tôi thêm một ngón tay và đâm chúng trong và ngoài nhanh hơn. "Aaah!" Cô thở hổn hển, nắm lấy vai tôi như tôi gập người cô. Cô dừng lại trước cánh cửa đóng lại, do dự, suy nghĩ tôi đã chờ đợi cô. Tôi muốn lấy cô từ phía sau, theo tôi, dựa vào tường, vào cửa, trên mui xe của chiếc xe của tôi. Làm thế nào mà nó cảm thấy khi những người đàn ông chạm vào bạn? Bạn có thích không? Bạn có muốn để lại cho tôi bây giờ?" Răng của tôi kéo trở lại thành một nụ cười mỉa mai.

"Sabrina. ". Cô bị gãy nó đóng cửa, khóa hàm của cô, cô quay mặt đi. Tôi nhanh chóng nắm lấy cổ tay cô khi cô quay xung quanh với một tiếng hét, tay flaying xung quanh để đánh tôi, pinnin họ ra cửa cùng với cơ thể của mình.

"Đó là người đàn ông chết tiệt. Và tôi tin tưởng Sabrina, lần này tôi sẽ không được như vậy nhẹ nhàng," Tôi gầm gừ. ". Tôi buông một trong những cổ tay và tay xuống dưới chiếc váy và đẩy một ngón tay lên âm hộ của cô. ". "Bạn hành  Ảnh đẹp  động như một thiên thần nhỏ khi thực sự thực sự bạn đã được gửi từ địa ngục để tra tấn tôi. "Hãy nhìn vào tôi. "Trả lời đi!" Tôi ngắt lời, liếc xuống cô.

"Liam!" Cô thở hổn hển, đôi mắt xanh rộng và khủng khiếp. Tôi ngả người ra đóng cửa vào tai mình, giữ hơi thở của tôi và thì thầm-. "Bạn tốt hơn gần đó miệng của bạn, trừ khi bạn muốn tôi fuck nó. ". Để lại cho tôi một mớ hỗn độn. " Cô càu nhàu như một đứa trẻ hờn dỗi như tôi cuống của mình như một con mồi, mắt tôi zeroing trên lưng như thể nó là một mục tiêu.

Tôi gõ lại cuối cùng của rượu và đập kính xuống  gái đẹp  trước khi tôi trượt ra khỏi đôi giày của tôi và lặng lẽ vỗ cách của tôi lên nhà, nghe thuds mềm và nguyền rủa im lặng như Sabrina vấp đường đến phòng của chúng tôi. "Boo. Tôi muốn rip cô ra và đưa cô trở lại với nhau. Tôi không cho phép cô. "Bạn như thế, không cha?" Tôi hỏi cockily, ẩm ướt của mình chạy tay của tôi xuống như tôi ngón tay fucked cô ấy vào cánh cửa.

"Oh Sabrina, em yêu, những gì tôi sẽ làm gì với bạn," tôi thì thầm một cách hoa mĩ. Trong văn phòng của tôi. Tôi cười lặng lẽ, cúi đầu để khuôn mặt của chúng tôi đã gần gũi hơn, hơi thở tẩm rượu của chúng tôi hòa lẫn với nhau. "Không. Dường như một người nào đó là một chút say. "K-không, Liam Làm thế nào có thể bạn yêu cầu?" Cô thở hổn hển, chia tay đôi môi đầy đặn của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét