Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Wedding Anniversary - Ý tưởng ngày cưới.

Tất cả mọi người, đáp ứng Monica. Tôi đã bị mắc kẹt ở giữa giường, trên lưng tôi, với Liam nằm dài trên tôi và ngáy trong tai tôi.

A / N: một câu chuyện đã được dành riêng cho tôi. Điều tiếp theo tôi biết, giấc ngủ của tôi bị gián đoạn một thời gian thứ hai khi điện thoại nhà bắt đầu đổ chuông từ giường của tôi. Tôi càu nhàu vào điện thoại, xin lỗi vì bất cứ người nào  Hinh anh dep  trên kết thúc nhận phải là người nhận cáu kỉnh vào buổi sáng của tôi.

". Ông đã có một số loại chùm máy kéo tiềm thức về vị trí của tôi.

Tôi huých nhẹ vào người đàn ông đang ngủ người có thân thể trần truồng của tôi bao quanh như một Burrito. Mười bốn chương. Đó là 7:15 và Liam có cuộc họp quan trọng lúc 8:00. Nhưng nghiêm túc, hét to để magachasdeathbat. Tôi kéo một David Copperfield thủ thuật để thoát khỏi, và đó là không dễ dàng xem xét tôi đã có một £ 200 người đàn ông bám vào tôi như một con khỉ nhện.

Tôi sẽ nhận được anh ấy. Anh lẩm bẩm cái gì đó không mạch lạc và loại bỏ một cánh tay. Tôi quản lý để shimmy bản thân mình đủ để có được anh ta giải quyết giữa hai chân tôi. Tôi trượt trên giường, nhếch mép cười khi Liam tự động đưa tay ra và kéo tôi trở lại dưới quyền ông.

Tôi rên rỉ tại tiếng ồn bíp lặp đi lặp lại đánh thức tôi dậy từ ngọt ngào, giấc ngủ ngon của tôi. Tôi xích lại gần với cơ thể ấm áp của anh một lần nữa khi cánh tay của mình trở lại để giữ tôi. Chỉ lầm bầm và giữ tôi chặt hơn. ". "Sabrina, tôi xin lỗi vì đã đánh thức bạn. Am i beyonce  gai dep  chưa? c; nah. Tôi cười khúc khích, nhìn qua tại khối u lớn trong chăn, và quyết định sử dụng phương pháp duy nhất tôi biết sẽ làm việc.

Nó liên quan đến Liam, một số kem roi da và rất nhiều và rất nhiều lưỡi. C kinh dị của nó: và những người không thích một câu chuyện kinh dị tốt? và bao phủ? tôi đã làm shiiii c; nhưng Anyhoo. Có một tiếng va chạm lớn và sự trở lại của sự im lặng hạnh phúc. Tôi nghĩ anh có thể phá vỡ một đồng hồ báo thức kể từ khi ông đã không được gia đình", James dài giọng. Thưởng thức ~.

"Cảm ơn, James. Người đàn ông có thể ngủ qua một cơn bão. "Liam, tắt báo thức. Kiểm tra truyện ngắn của mình, Beyond The Grave. Tôi thở dài và gác máy. Nhiệm vụ đánh thức anh dậy là nói dễ hơn làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét