Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng cho cách bày trí hoa trong ngày cưới - Ý tưởng cưới.

:

Ý tưởng cho cách bày trí hoa trong ngày cưới - Ý tưởng cưới

Oh người tôi đùa thôi. :. :. Nghĩ cách đơn giản hóa các chi tiết này càng nhiều càng tốt. Một trong những nhân tố quan yếu trong danh sách những việc cần chuẩn bị ngày cưới của bạn là Hoa cưới. "Chúng tôi sẽ phải khắc phục điều đó," Liam trầm ngâm từ phía sau tôi như anh vòng tay ôm lấy eo tôi, vẫn còn trần truồng.

:. Không gian tiệc cưới để trơn hoặc trang hoàng hoa? Sân khấu, lối đi, trang trí giữa bàn. Kết     hình nghệ thuật    hợp dùng loại hoa cho    Ảnh đẹp    thích hợp  , giản thiểu mọi thứ, thay thế bằng các chi tiết trang trí khác nếu được.

"Mang tất cả các ngày của bạn ở đây để thu hút họ?" Tôi trêu chọc nhẹ nhàng, tham gia một breadstick. Nhưng trước khi tìm đến họ, tốt nhất bạn vẫn nên biết thật rõ mình đang muốn gì, cần gì. Ông cười, "không, chỉ ăn trưa kinh doanh bất cứ khi nào chúng tôi có một khách hàng lớn hoặc một cái gì đó.

"Đó là, breadsticks của họ cho đến chết là tốt," Liam nhấp một ngụm rượu sâm banh của mình, đẩy giỏ về phía tôi. Tôi đã muốn cơ thể của tôi không phản ứng với thành viên cứng của mình nép vào mông của tôi và ngực mạnh mẽ của mình ép vào lưng tôi. "Bạn có tôi chăm sóc của bạn ngay bây giờ.

Cả thảy những cách này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa hiệu ứng “hoa” trong ngày cưới, song song cũng ăn xài một cách hợp lý cho tài khoản “hoa cưới”.

Tôi muốn nói với anh ấy tôi không quan tâm, rằng tôi không phải với anh ta vì tiền nhưng.  Ảnh cưới 

"Có. Tôi thậm chí sẽ đưa bạn mua sắm vào ngày mai nếu bạn muốn. Marry. Nên nhớ có một số loài hoa rộ lên theo mùa, một lựa chọn sáng ý và uyển chuyển có thể khiến bạn tiện tặn được rất nhiều tiền

Ý tưởng cho cách bày trí hoa trong ngày cưới - Ý tưởng cưới

:. "Đây là thảm hại," tôi thì thầm, nói với bản thân mình rằng đó là không khí lạnh làm cho núm vú của tôi cứng và không thực tế là đã có một gợi cảm, người đàn ông sừng áp vào lưng tôi. Bắt đầu suy nghĩ về hoa   Hãy nghĩ nhiều về ngày cưới của mình, ý tưởng     mà bạn đi theo sẽ là gì, tương ứng thiệp cưới sẽ được thiết kế ra sao, hoa cầm tay, lễ phục như thế nào, tone màu chính sẽ là gì, ý nghĩa của câu chuyện đằng sau là gì, hoa trang trí tốt nhất nên đi     gái đẹp    theo ý tưởng ngày cưới của bạn để tạo nên một tổng thể hài hòa với những chi tiết còn    Ảnh đẹp    lại.

" Ông kéo ra, "làm thế nào bạn sẽ cảm thấy về gặp gia đình của tôi?" Ông đột nhiên hỏi. Tôi cắn môi của tôi.

:. "Hoặc một cái gì đó," tôi cắn nhẹ lên bánh mì. :. :. Tôi đã ký một hợp đồng nói chính xác điều đó. ". Hoa cưới sẽ quyết định tông màu và cảm giác của mọi người khi bước vào không gian ngày cưới của bạn,    Anh dep    gái đẹp    và song song cũng sẽ quyết định lớn trong lượng ngân sách cần có của bạn.

Mùa xuân   - Loa kèn đỏ - Hoa đào - Hoa cúc - Thủy tiên - Đỗ quyên - Hoa chuông - Hoa lan - Tulip - Hoa Lài   Mùa hè   - Hoa Lài - Cẩm chướng - Lily - Mùa thu - Hoa hồng - Loa kèn - Thạch thảo -     hình nghệ thuật    Cát tường   Mùa đông   - huê hồng - Hoa lan  Lập danh sách tuốt tuột  những việc bạn cần đến hoa. "Không có gì phải xấu hổ về tình yêu của tôi", Liam xoa dịu, xoa vòng tròn đối với dạ dày của tôi với ngón tay cái của mình.

". Chỉ một số ít các quần jean, một số áo cánh và khoảng ba trang phục treo trên đường sắt của tôi trong khi Liam là mứt đóng gói với bộ quần áo và tuxes và mặc giản dị.

Việc đầu tiên là phải tìm một nơi làm hoa cưới sáng tạo, thấu hiểu và đáng tin. "Điều này là tốt đẹp," tôi bổ sung, đặt khăn ăn với các chữ cái đầu của restuarant dệt kim vào một góc trong vàng trong lòng tôi. :. Nụ cười tự mãn của tôi rơi vào một cái cau mày khi nhìn thấy thảm hại như thế nào bên cạnh tôi trong tủ quần áo nhìn. Vn (Nguồn ảnh: sưu tầm)    Tôi khịt mũi, người đàn ông rất dự đoán được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét