Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Thêm những ý tưởng tuyệt đẹp cho tiệc cưới Retro - Hiện đại.

"Chào em yêu," anh thì thầm, mổ tôi trên đôi môi của tôi trước khi đóng cửa lại. ". Tôi nhún vai. Cậu ấy cười, đặt tay lên đầu gối của tôi. Trong khi anh đang lái xe. "Được rồi. Sẵn sàng để nói về nó, "tôi lẩm bẩm bơm lại một người đàn ông tách cà phê. "Tốt. Tôi cắn môi của tôi để che giấu nụ cười của tôi.

Chậm tay của mình di chuyển lên đến tận con số này dưới váy của tôi. Tôi vẫy tay như tôi bước ra đi. Bạn?". Tôi biết gần đây nhà hàng tuyệt vời của" Anh thì thầm tình cờ.

"Rằng Tổng thống chết tiệt là ai?". Tôi gật đầu của tôi, quá tập trung vào tay vuốt ve bên trong đùi của tôi. Devon bĩu môi, "tốt.  Ảnh cưới  Khi tôi đến gần chiếc xe Liam nhảy ra ngoài để mở cánh cửa của tôi. Tôi cười trở lại. "Tương tự. "Bạn có thích hải sản?" Ông hỏi.

"Có vẻ như yo người đàn ông là ở đây," Devon cười khúc khích. ". Tôi đã không thực sự nhìn thấy các vấn đề lớn, nhưng tất cả các nam ở trong phòng đã làm. ". Nó trông giống như một chiếc xe đua với một loạt các chuông ưa thích và còi. "Làm thế nào là công việc?". Như ông không có bàn tay của mình lên trang phục của tôi.

"Hmm?". "Và tôi muốn thấy rằng limo của mình quá", Tonya thêm, cười toe toét với tôi. "Hừ, anh thực sự trúng số với một này", Tonya cười toe toét.  anh cuoi  "Đó là một chiếc Ferrari?". "Liam?" Tôi khẽ kêu lên. Nhưng chúng tôi muốn gặp anh ta tại một số điểm. Hãy chắc chắn rằng ông không có kế hoạch bắt cóc Sabrina của chúng tôi. Bận rộn. ". Khi sự thay đổi của tôi là hầu như trên một chiếc xe màu đỏ kéo lên phía trước.

"Damnnn. Thở của tôi quá giang. "Hẹn gặp lại mọi người. " Hai vẫy tay chào lại. Ông vội vàng chạy đến bên anh và nhảy vào, khởi động máy và chạy ra đường phố. "Chúng ta sẽ thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét