Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Royal Wedding Theme - Ý tưởng ngày cưới.

Monica và Terrance hiện đang là những người da đen duy nhất trong câu chuyện này. A / N: nên chương tiếp theo là trong POV Liam hay không? tôi biết tôi đã nói tôi wouldnt làm điều đó một lần nữa nhưng idk nếu các bạn muốn xem lưỡi lashing Britney sẽ nhận được c: nhưng dù sao.

Không  Ảnh cưới  gian lận hoặc lạm dụng trong câu chuyện này. Tôi chỉ lấy ý tưởng từ những việc nhỏ như thế nào nếu tôi nhìn thấy một gia đình ăn tại bàn ăn tối tôi thật sự sẽ nghĩ "oh shit tôi nên làm cho Li và Sab quan hệ tình dục trên một bảng" và tôi chỉ cần viết các công cụ ngẫu nhiên xung quanh nó.

Câu chuyện này sẽ được 25-30 chương dài, thậm chí có thể ít hơn idk. Các liên kết đến chương 8 trong bảng tin của tôi.

Tôi lại không có quần lót, Liam nói rằng họ là của ông ta bây giờ. -. Câu trả lời cho câu hỏi thường gặp. Im là nghiêm trọng. Hoặc đóng. Idk khi tôi sẽ cập nhật. Có lẽ không đến chương cuối cùng. Idk những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Lykomg  Anh dep  tâm trí của tôi là suhh bẩn. Không, Sabrina sẽ không thể mang thai bất cứ lúc nào sớm.

VÀ TÔI KHÔNG BẰNG CHỨNG ĐỌC SO TELL ME Nếu bạn thấy bất kỳ sai lầm. "Đúng vậy, tiếng rên tên của tôi," anh lẩm bẩm, tăng tốc độ của mình cho đến khi ông bị đóng băng, đẩy hông của tôi gần hơn với anh khi anh đến bên tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét