Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Gợi ý làm mới lễ thức truyền thống trên sàn diễn - Ý tưởng cưới.

"

Gợi ý làm mới Nghi lễ truyền thống trên sân khấu - Ý tưởng cưới

Thay cho lời hứa cùng nhau không ngừng vun đắp và làm thăng hoa tình ái lứa đôi trong đời sống gia đình. "Không nhiều như âm hộ của bạn có thể. [2] Tiếp theo nữa tạo sự dị biệt cho nghi thức rót rượu, bạn có thể cùng người bạn đời của mình rót rượu trực tiếp vào 6 chiếc ly to để sẵn trên bàn.

Ý     gái đẹp    tưởng cho phần dâng rượu:  [1] Thay cho cách dâng rượu truyền thống là lần lượt dâng lên cha mẹ chú rể, sau đó đến bác mẹ cô dâu và chung cục là rượu giao bôi.

"Làm thế nào? Không quan hệ tình dục khi chúng ta về nhà? Bạn sẽ trừng phạt chính mình là tốt. Marry. Nếu chúng tôi sẽ kết thúc bữa ăn tối này, tôi sẽ phải thay đổi chủ đề

Gợi ý làm mới Nghi lễ truyền thống trên sân khấu - Ý tưởng cưới

"Hoặc tôi sẽ không chịu trách nhiệm về trừng phạt bạn khi chúng tôi về nhà," anh gầm gừ trong hơi thở. Xung quanh là hàng loạt những ly nến + dây thủy tinh lồng ghép cao thấp khác nhau để tạo độ lung linh.

Tôi sẽ đít mà ít ass chặt chẽ của bạn cho đến khi bạn xin lỗi, sau đó tôi sẽ fuck bạn khó khăn như vậy, bạn sẽ không thể đi thẳng trong một tuần", ông lặng lẽ chế nhạo, nheo mắt nhìn tôi.

Tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận tôi đã không chính xác đẹp trai trở lại sau đó", ông nói cứng nhắc. Không ai đặt ra một quy định là trong ngày cưới phải có tháp rượu. [2] Với vài ý tướng làm mới nghi lễ truyền thống trên sân khấu cùng Marry, hy vọng bạn sẽ tạo được thêm một điểm nhấn lạ mà vẫn giữ nguyên phần trang trọng cho ngày cưới của mình.

Tôi trợn tròn mắt, ngay cả khi dạ dày của tôi đã nổ ra với những con bướm

Gợi ý làm mới Nghi lễ truyền thống trên sân khấu - Ý tưởng cưới

[3]    Ảnh đẹp    Một ý tưởng khác là cùng chung tay đặt một vài chim (hay một bó hoa bi, hoặc một biểu trưng nào đó biểu trưng cho tình của bạn) lên tầng trên cùng của chiếc bánh cưới. "Hoặc người nào khác những gì, Will?" Tôi cười khúc khích nhấn mạnh biệt danh của trường trung học. "Không. May mắn cho tôi cô hầu bàn cuối cùng đã đến với chúng tôi, một cách nhanh chóng và lặng lẽ đặt đĩa của chúng tôi xuống và bơm ly của chúng tôi.

"Tại sao. "Và không có nghi ngờ trong tâm trí của tôi mà bạn sẽ yêu mọi thứ hai của nó, bạn bẩn cô gái. Và dùng những chiếc ly này để lần lượt dâng rượu và uống rượu giao bôi

Gợi ý làm mới Nghi lễ truyền thống trên sân khấu - Ý tưởng cưới

Đó thật ra là một điểm nhấn cho khâu trang hoàng, để tạo âm hưởng hoành tráng cho toàn buổi tiệc với sắc màu của thủy tinh, đá khói và màu rượu.

"Tôi hơn nó. [4]    Ảnh đẹp    Nếu chiếc bánh cưới được thiết kế làm bằng chất liệu trái cây, bạn và người bạn trăm năm có thể cùng nhau thưởng thức hương vị của loại trái cây được trang trí trên tầng cao nhất của chiếc bánh, tượng trưng cho lời hứa cay đắng ngọt bùi có nhau.

Rõ ràng 'Liam' là khó để nói khi họ còn trẻ như vậy để chúng tôi Bác Will. Tôi đã hy vọng tôi có thể để lại tên sau khi tôi tốt nghiệp trung học. Ý tưởng làm mới cho tháp rượu và nghi     hình nghệ thuật    thức rót rượu:  [1] Hãy nghĩ khác đi đầu tiên hết là về tháp ly. "Tôi đã không chính xác nổi tiếng ở trường

Gợi ý làm mới Nghi lễ truyền thống trên sân khấu - Ý tưởng cưới

Tôi bĩu môi, lấy và ép tay. Nụ cười tự mãn của anh xuống như anh cau mày. Làm mới nghi thức rót và dâng rượu trên sàn diễn   Cách thức truyền thống: cô  Hinh anh dep  dâu chú rể tay trong tay cầm chai champaign rót vào tháp rượu được xếp sẵn.

Bạn và người bạn trăm năm của mình sẽ theo lời dẫn của MC để tuần tự rót những loại rượu có màu khác nhau vào trong từng tầng tháp. Tôi vượt qua chân của tôi, cố gắng mạnh mẽ. [2] Bạn cũng có thể làm mới nghi tiết bằng việc thêm một thao tác nhỏ sau khi cắt bánh: cùng nhau ăn miếng bánh trước tiên với ý nghĩa đằng sau: cùng nhau chia sẻ mọi buồn vui khó khăn, cùng nhau nếm trải những thăng trầm của cuộc sống hôn nhân.

"Liam," tôi rên rỉ bất lực, muốn anh ấy dừng lại, nhưng cũng muốn anh ấy xô váy của tôi lên và đưa tôi, nhà hàng bị nguyền rủa

Gợi ý làm mới Nghi lễ truyền thống trên sân khấu - Ý tưởng cưới

[4] Một hình thức khác: mỗi tầng của tháp rượu biểu trưng cho một lời hứa. Bạn có thể cùng luận bàn để hợp nhất cả hai gia đình sẽ cùng quây quần và uống rượu mừng cùng một lượt trên sân khấu.

Anh trợn tròn mắt dispite nụ cười mà trải rộng trên khuôn mặt của mình. Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ để tạo điểm nhấn dễ thương cho ngày cưới của bạn. Sau đó lần lượt rót lấy ra 4 ly đê dâng cho ba má hai bên, và 2 ly để cùng uống rượu giao bôi.

"Tôi nghĩ nếu tôi rời khỏi biệt danh sau tôi sẽ quên điều đó xảy ra. "Cái gì vậy con? Đó có phải là âm hộ nghèo của anh ướt?" Ông cắt thành miếng thịt bò của ông tình cờ, như thể anh đã không nói về một phần kín trên cơ thể, ở nơi công cộng

Gợi ý làm mới Nghi lễ truyền thống trên sân khấu - Ý tưởng cưới

". Marry muốn mang đến một vài gợi ý cho các bạn để góp phần làm mới những nghie thức truyền thống diễn ra trên sàn diễn trong tiệc cưới chính:   Làm mới nghi thức cắt bánh trên sàn diễn   Cách thức truyền thống: cô dâu chú rể cùng nắm tay nhau dùng dao cắt dọc theo chiều dài chiếc bánh cưới, với ý nghĩa cùng nhau chia ngọt sẻ bùi.

". Tôi hút trong hơi thở của tôi, đột nhiên cảm thấy nóng trong restuarant tươi tốt. Trên chiếc bàn rượu cũng sẽ được trang hoàng bằng hoa cùng theme màu và những chất liệu  anh cuoi  cấu thành nên loại thức uống đó. Việc làm này tạo dấu ấn mới lạ cho phần nghi tiết truyền thống. Trong đêm tiệc cưới chính, những chi tiết khác hầu như đã choáng trọn tâm tưởng và mối nhọc lòng của bạn: xe hoa, mâm quả, trang hoàng hoa, thức ăn, nước uống, đón khách… Có những phần thuộc về nghi lễ truyền thống khiến cho ngày cưới luôn có tính lặp đi lặp lại, mà vì mệt mỏi lo lắng bạn lại vô tình lướt qua mất, hoặc nếu có nhớ cũng không đủ thời gian và công sức để đầu tư nhiều

Gợi ý làm mới Nghi lễ truyền thống trên sân khấu - Ý tưởng cưới

"T-điều này có vẻ ngon," tôi lắp bắp, chọn lên ngã ba của tôi và đâm vào một miếng mì trên đĩa của tôi. Nhưng tôi sẽ đánh giá cao nếu bạn sẽ hạn chế gọi điện. Bạn ghét cái tên có nhiều không?". ". Tôi được tay lên miệng để bóp nghẹt tiếng cười khúc khích của tôi như Liam nhìn chằm chằm vào tôi, mặc dù má giật giật như muốn mỉm cười.

[3] Một ý tưởng khác không kém phần dễ thương, bạn có thể thay thế tháp rượu mừng bằng một tháp nước trái cây hoặc café, hoặc trà tùy theo phong tục và sở thích của gia đình.

Từ khi còn trong rất nhiều AP và các lớp IB các sinh viên đã quyết định đặt tên tôi như một người tầm thường

Gợi ý làm mới Nghi lễ truyền thống trên sân khấu - Ý tưởng cưới

". Ý tưởng làm mới  [1] Hãy thay thế động tác cắt bánh bằng việc cùng nhau thắp một ngọn nến trên chiếc bánh cưới, biểu trưng cho ý     gái đẹp    nghĩa: thắp nến soi đường cho tình yêu và cuộc sống gia đình ngọt ngào phía trước. "Tội nghiệp em bé. Mùa cưới sắp đến, các cô dâu chú rể đang rất bận rộn với những kế hoạch và lo toan của riêng mình. Đi kèm là một đôi bình hoa trang trí     hình nghệ thuật    xung quanh.

Tôi khẽ kêu lên. "Tốt hơn dừng hoặc người nào khác", ông lẩm bẩm đậm. Vn Nguồn ảnh: sưu tầm    Ông chế giễu, "tôi muốn.

". Bạn có thể hoàn toàn tạo ra những hiệu ứng đó bằng một cách khác: thiết kế một bàn để rót rượu đơn giản, không theo hình tháp, mà chỉ đơn giản là 6 chiếc ly thủy tinh (hoặc ly bạc) to hơn kích cỡ thường nhật để những người khách phía xa có thể chiêm ngưỡng được.

Tôi chợt hiểu ra sự sáo với tay run rẩy, Liam xem tôi chặt chẽ, tham gia một ngụm rượu bong bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét