Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Đám cưới Xanh biển - Ý tưởng cưới.

Tôi thở dài hạnh phúc từ sự dịu dàng của chuyển động của mình và mỉm cười với anh khi anh dừng lại và nhìn xuống tôi một lần nữa

Đám cưới Xanh biển - Ý tưởng cưới

Tôi muốn nâng cao tay trong chiến thắng khi tay bắt đầu chuyển vùng. Nhưng anh nhắm mắt lại và thời điểm thông qua.

:. "Em có thích không?". Môi anh gặp tôi, di chuyển song song với cơ thể của mình. Hoặc anh cho tôi. :

Đám cưới Xanh biển - Ý tưởng cưới

Cơ thể của mình căng thẳng một chút trước khi ông rên rỉ nhẹ nhàng vào tai tôi. :. Chưa từng    Ảnh đẹp    có ai nghi ngờ bản chất "hướng thiện" của màu xanh, dù đó là màu xanh lá hay xanh biển. Thử nhớ lại cảm giác của mình khi đứng trước biển, có phải màu xanh dương ấy khiến bạn hạnh phúc hơn, thanh thản nhẹ nhõm, yên bình và hạnh phúc hơn bao giờ hết? Vậy tại sao bạn không lan truyền niềm hạnh phúc và cảm giác bình yên ấy cho tất cả những người bạn thương tình trong giây phút trọng đại nhất của cuộc đời mình: một lễ cưới màu xanh đại dương sẽ     gái đẹp    khiến mọi người ngất ngây trong niềm vui của chính bạn, âm thầm thán phục sức sáng tạo và sự táo bạo đầy nữ tính trong bạn.

Thật dễ dàng để mất theo dõi của tất cả mọi thứ khác khi tất cả tôi có thể nhìn thấy, cảm thấy, ngửi, nghe và hương vị là anh ấy. :. Có khi đó là sắc vàng chói lóa, có khi lại là màu xanh biển hiền hòa

Đám cưới Xanh biển - Ý tưởng cưới

Nó là tuyệt vời như thế nào hòa hợp chúng tôi với nhau trong rất ít thời gian, như thể tôi đã được thực hiện chỉ cho anh ta. Cả hai chúng tôi làm yên trong vài giây, chỉ nhìn chằm chằm vào nhau, và tôi nín thở khi ông trông giống như anh ấy sẽ nói với tôi điều gì đó.

Không phải chỉ là cơ thể của tôi mà ông đã mang đến mức cao như vậy, ông đã bắt đầu sâu theo cách của mình vào trái tim tôi. Tôi quấn chân của tôi xung quanh, do đó bị mất trong những cảm giác mà tôi quên tôi đã được yêu cầu nhận được anh  gái đẹp  ta ra khỏi giường.

Anh cúi xuống, nuzzling mũi cùng tôi. "Thật là một cách để thức dậy," ông cười khúc khích. Vn (Nguồn ảnh: sưu tầm)    Tôi hôn lên cổ của mình và lướt những ngón tay tôi lên và xuống trở lại của mình

Đám cưới Xanh biển - Ý tưởng cưới

Ông thiết lập một nhịp đập, giọng nói của anh đòi hỏi vào tai tôi. ". ". :. "Tôi muốn các bạn. Liam cười. "Luôn luôn

Đám cưới Xanh biển - Ý tưởng cưới

Không có lời. Tôi nắm chặt mái tóc của mình khi ông bắt đầu  gai dep  hôn cổ tôi.

Tôi cười khúc khích và hôn lên chóp mũi của mình. "Năm nếu tôi may mắn", ông càu nhàu, kéo trở lại nới lỏng cà vạt tôi đã quá háo hức để giật mạnh trên để có được đôi môi của mình gần gũi hơn để khai thác.

" Giọng nói buổi sáng sỏi của anh làm tôi rùng mình. "Fuck có, em bé. "Liam?" Tôi hút bên dưới tai của mình và đi ngược hông của tôi chống lại ông

Đám cưới Xanh biển - Ý tưởng cưới

Mấy ngón tay của tôi. Tôi rên rỉ ra khi ông đẩy vào tôi, làm tôi với một lực đẩy.

Bỏ qua những sắc màu thường thấy trong các tiệc cưới: hồng, đỏ tươi, trắng, kem, bạn hãy thử nghĩ đến một tông màu mình thật sự yêu thích.

Thích không?. :. :. "Bạn có muốn tôi, Liam?"

Đám cưới Xanh biển - Ý tưởng cưới

Cùng tham khảo một số chi tiết trang trí ngày cưới theo tông màu xanh biển sau đây để tìm thấy một gợi ý phù hợp cho mình! Chiếc giày màu xanh biển    Ảnh đẹp    xinh Cả     gái đẹp    không gian chìm trong sắc xanh huyền thoại Hoa cầm tay xinh bất ngờ Cocktail đại dương xanh liên hồi Hoa     hình nghệ thuật    giữa bàn, mang một cảm giác hoàn toàn mới Màu     hình nghệ thuật    xanh đại dương không nhạt phèo như bạn nghĩ mà hoàn toàn có thể rất dịu dàng và gần gụi! Bánh cưới họa tiết xanh biển    Marry.

Tiếng rên giọng cổ của mình khi anh ta nhận tôi sẵn sàng làm tôi đau. :. Tôi mở mắt ra để tìm thấy anh ta nhìn tôi. Những gì bắt đầu chậm và ngọt ngào, nhanh chóng trở thành nước nóng và tiêu thụ. :. Miệng tôi mở ra và âm thanh ra, nhưng tôi đã không chắc chắn những gì họ được, duy nhất mà họ dường như để thúc đẩy anh trên nhiều hơn.

:. Như cả hai chúng tôi đi xuống, ông đặt những nụ hôn mềm mại trên khuôn mặt của tôi.

Bên trong tôi. "Mấy giờ bạn sẽ trở lại?" Tôi lẩm bẩm trên môi cậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét