Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Luật Thống chế (truyện tranh) - Wikipedia


Marshal Law là một bộ truyện tranh siêu anh hùng nói tiếng Anh được tạo bởi Pat Mills và Kevin O'Neill. [1]

Marshal Law được xuất bản lần đầu bởi Epic Comics vào năm 1987. Bộ này là một châm biếm về thể loại siêu anh hùng cũng như sự phân rã của các siêu anh hùng thời đại hoàng kim và bạc.

Bộ truyện được đặc trưng bởi bạo lực và hình ảnh khỏa thân cực đoan của nó, và sự sai lệch của Miller về các công ước siêu anh hùng và chính sách và xã hội của chính phủ Hoa Kỳ.

Lịch sử xuất bản [ chỉnh sửa ]

Epic Comics ra mắt Luật Thống chế vào tháng 10 năm 1987 dưới dạng loạt giới hạn sáu vấn đề. Tiếp theo đó là Luật Thống chế Takes Manhattan một phát, trong đó hầu hết các nhân vật chính của Marvel Comics đều bị nhại lại.

Năm 1991, Mills và O'Neill đưa nhân vật đến Truyện tranh khải huyền còn non trẻ để thực hiện một cảnh quay khác. Sau đó, nhân vật này đóng vai chính trong Toxic! một truyện tranh hàng tuần bắt đầu vào năm 1991. Toxic! đã được chứng minh là tồn tại trong thời gian ngắn và Apocalypse Comics đã phá sản vào năm 1992. [ cần trích dẫn ] Sau đó, Miller và O'Neill đã đưa Luật Thống chế đến Dark Horse Comics, trong đó câu chuyện trong Độc hại! đã được hoàn thành vào cuối năm 1992. Năm đó cũng đã thấy nhân vật trở lại Epic Comics cho một loạt hai vấn đề đọ sức với Nguyên soái chống lại nhân vật Pinhead của Clive Barker.

Trong vài năm tiếp theo, Luật Thống chế xuất hiện trong nhiều sự giao thoa giữa các công ty với các nhân vật khác, bao gồm cả Rồng man rợ và Mặt nạ. Năm 2000, Mills và O'Neill đưa nhân vật đến trang web Cool Beans World. Những câu chuyện ở đây là những tiểu thuyết minh họa, thay vì những truyện tranh thực tế, có tựa đề Ngày của người chết (được xuất bản trong một ấn bản bìa mềm) và Cloak Of Evil . Trang web đóng cửa vào năm 2002.

Bìa số 4 của sê-ri Epic Comic gốc

Nhân vật tiêu đề, Luật Thống chế, là [thợ săn siêu anh hùng "được chính phủ phê chuẩn (hay còn gọi là" kẻ giết người thực thi pháp luật "hay còn gọi là" sát thủ cape ") ) với các siêu cường ở thành phố San Futuro, đô thị tương lai gần được xây dựng từ tàn tích của San Francisco sau một trận động đất lớn. Công việc của Law là hạ gục những siêu anh hùng khác, những kẻ đã lừa đảo, anh ta làm với lực lượng tối đa và niềm vui lớn. Được hỗ trợ bởi "Danny" sử dụng xe lăn và đối tác "Kiloton" cực kỳ lịch sự (nhưng cực kỳ lịch sự), Thống chế hoạt động từ một khu cảnh sát bí mật ẩn dưới thành phố, phân phát công lý đủ tàn bạo để giữ cho nhiều băng đảng siêu quyền lực của thành phố trong một sự cân bằng trong khi bảo vệ công dân bình thường.

Danh tính bí mật của Luật Thống chế là Joe Gilmore, một cựu siêu nhân bị tiêu diệt với lòng tự ghét mình là một siêu anh hùng. Trong thế giới này, các siêu anh hùng là phổ biến nhờ kỹ thuật di truyền, phần lớn lực lượng vũ trang của Hoa Kỳ đã trải qua quá trình này. Tuy nhiên, trong khi cơ thể của họ có thể trở nên siêu năng lực, tâm trí của họ vẫn giữ nguyên như cũ và trong nhiều trường hợp, việc không thể cảm nhận được nỗi đau khiến các đối tượng phải bù đắp bằng cách gây đau đớn cho người khác. Tâm thần ở các mức độ khác nhau cũng là một tác dụng phụ phổ biến, và một số đối tượng phát triển siêu năng lực không thể kiểm soát.

Cốt truyện của sê-ri gồm sáu vấn đề ban đầu xoay quanh những nỗ lực của Thống chế để vạch mặt Người ngủ, [1] một kẻ giết người hàng loạt [1] và kẻ hiếp dâm chuyên săn lùng phụ nữ là Celeste, bạn gái hiện tại của siêu anh hùng được yêu mến, Công chúng Spirit. [1] Luật Thống chế ghê tởm Tinh thần Công cộng vì đứng trước mọi thứ gian lận và đạo đức giả về các siêu anh hùng khiến anh ta nghi ngờ chính Linh phải chịu trách nhiệm về tội ác của Người ngủ; mặc dù không có bất kỳ bằng chứng nào, nhóm tội lỗi không bị trừng phạt cho đến khi một tiết lộ đáng ngạc nhiên từ một cựu siêu anh hùng tiết lộ rằng những nghi ngờ của Thống chế có thể không quá xa sự thật.

Trong khi trong loạt phim đầu tiên, các chế độ chính của Thống chế là Tinh thần công cộng và Người ngủ; sau đó anh ta đối mặt với Private Eye và The Persecutor. Một kẻ thù thứ cấp định kỳ (ban đầu được đối xử nghiêm túc, mặc dù sau đó trở thành cứu trợ truyện tranh) là Suicida, một cựu quân nhân tâm thần, lãnh đạo băng đảng đường phố Gangreen giết người.

Cốt truyện của "Tòa án bí mật" xoay quanh một trung tâm ươm tạo quỹ đạo tạo ra các siêu anh hùng được lập trình và tinh thần. Nó đang bị tấn công bởi một con quái vật tên là The Incubus, bị đánh bại bởi Grow Boy.

  • Luật Thống chế (Joe Gilmore) Một luật sư bạo lực và không cố chấp, đối phó với các siêu anh hùng xoắn của San Futuro trong khi tìm kiếm một anh hùng thực sự. Sự khó chịu công khai của anh ấy tương phản với một la bàn đạo đức nội bộ mạnh mẽ. Bất chấp lòng căm thù các siêu anh hùng, Luật Thống chế thừa nhận rằng anh ta là một người về mặt kỹ thuật, đã được ban cho siêu sức mạnh, một yếu tố chữa lành và khả năng tắt các thụ thể đau đớn của anh ta bằng một thí nghiệm quân sự. Giống như nhiều chàng trai thuộc thế hệ của mình, Luật Thống chế được Linh hồn Công cộng truyền cảm hứng tham gia quân đội để chống lại quân nổi dậy cộng sản trong "Khu vực", một khu vực bất ổn của Nam Mỹ. Sự khủng khiếp của chiến tranh, kết hợp với sự tàn bạo mà các siêu anh hùng được triển khai đã khiến Luật Thống chế nhận ra rằng các siêu anh hùng cũng tham nhũng như bất kỳ ai khác, và khi về nhà đã làm việc với cảnh sát San Futuro để săn lùng những anh hùng đi lạc khỏi con đường công lý
  • Tinh thần công cộng (Đại tá Buck Caine) Người anh hùng mạnh mẽ và nổi tiếng nhất thế giới, là một sản phẩm của kỹ thuật di truyền Hoa Kỳ và sử dụng steroid dồi dào. Luật Thống chế coi ông là tham nhũng và không đáng tin cậy. Sau cái chết của vị hôn thê và siêu anh hùng đồng nghiệp, Virago, trước khi anh ta được gửi đi làm nhiệm vụ không gian, anh ta trở thành nghi phạm đằng sau những vụ giết người của vũ nữ thoát y ăn mặc như tình yêu mới của anh ta, siêu anh hùng Celeste. Cuối cùng, tiết lộ rằng anh ta đã cố gắng tự mình giết Virago, khi cô đang mang thai, điều này sẽ khiến anh ta không thể tham gia vào nhiệm vụ không gian. Cô sống sót và lấy danh tính của bà Mallon. Người ngủ thực sự là con trai của anh ta, Daniel, người mà Virago khuyến khích giết trong một âm mưu trả thù cha mình. Tại nơi được cho là đám cưới của anh ta với Celeste, sự thật về Virago được tiết lộ và anh ta bị sỉ nhục. Anh ta cố gắng bí mật chạy trốn khỏi đất nước, nhưng bị phát hiện tại một sân bay; giết người vô tội trong nỗ lực trốn thoát của mình. Spirit Spirit cuối cùng đã bị McGland giết chết sau khi bị đánh bại trong cuộc chiến kéo dài với Luật Thống chế, trong thời gian đó, Spirit Spirit cuối cùng cũng thừa nhận rằng anh ta ghét cuộc sống của mình như một siêu anh hùng, vì nó cho rằng anh ta không bao giờ sống nổi, rằng sự tuyệt vọng của anh ta được đưa vào vũ trụ là do anh ta muốn thoát khỏi con mắt tò mò của công chúng Mỹ, chỉ để quay lại và phát hiện ra rằng anh ta đã ít nhiều bị lãng quên, giảm anh hùng hùng mạnh một thời chỉ còn là một người nổi tiếng nhỏ. McGland quyết định cho thấy rằng Spirit Spirit đã chết khi bảo vệ sân bay khỏi một cuộc tấn công khủng bố, và che giấu mối liên hệ của anh ta với Người ngủ, chống lại mong muốn của Thống chế, mặc dù sau đó, hầu hết các siêu anh hùng trên thế giới đều biết sự thật, và tất cả nhưng những người theo ông hăng hái nhất không thể quan tâm ít hơn.
  • Người ngủ Một kẻ giết người hàng loạt mặc trang phục kim loại, áo choàng đen và túi giấy màu nâu trên đầu là mặt nạ thứ hai. Anh ta hãm hiếp và giết những người phụ nữ ăn mặc như Celeste. Vì anh ta là một siêu anh hùng có thể bay, Marshal Law nghi ngờ anh ta là Thần công, vì các siêu anh hùng bay rất hiếm. Anh ta có một sự ghê tởm sâu sắc về bản thân và tất cả các siêu anh hùng, và khao khát được ngăn chặn bởi Luật Thống chế, dẫn anh ta đến hãm hiếp và giết Lynn Evans để thúc đẩy thần tượng của mình, với mục tiêu cuối cùng là đưa anh ta vào một cuộc đấu tranh gay cấn sẽ đi xuống trong lịch sử là một trong những trận chiến siêu phàm vĩ đại nhất mọi thời đại. Cuối cùng, nó được tiết lộ rằng anh ta là con trai của Linh hồn công cộng với vị hôn thê được cho là đã chết của anh ta, Virago, và người bạn được cho là tàn tật của anh ta, Danny, người đã thừa hưởng cả hai sức mạnh của cha mẹ anh ta và do đó là siêu nhân mạnh nhất tồn tại. Virago đã sống sót sau nỗ lực giết chết cô ấy (anh ta làm vậy vì việc mang thai của cô sẽ ngăn cản anh ta thực hiện một nhiệm vụ không gian) và bí mật nuôi nấng Danny. Mặc dù chỉ vài năm nữa sẽ trôi qua với Spirit Spirit và phi hành đoàn, nhưng hơn hai thập kỷ sẽ trôi qua trên Trái đất, do đó, Daniel gần bằng tuổi cha mình. Mẹ của anh ta khuyến khích anh ta giết những vũ nữ thoát y trông giống như vị hôn thê hiện tại của Spirit Spirit, Celeste, như một cách thực hành khi anh ta giết chết Celeste thực sự. Vào cuối sáu vòng cung đầu tiên, Người ngủ được cho là đã bị Marshall Law giết chết sau khi bị bắn và rơi xuống biển, nhưng thực sự đã được Tiến sĩ Mendel đưa đi nghiên cứu và cải tạo, vì anh ta bị tổn thương não nghiêm trọng do bị nhấn chìm trong mười hai giờ.
  • Lynn Evans Bạn gái của Marshal Law, một nhà báo đại học và nhà hoạt động nữ quyền, người luôn công khai chỉ trích các siêu anh hùng. Họ gặp nhau khi trận động đất lớn phá hủy bức tường ngăn cách căn hộ của họ. Cô không biết anh ta là một siêu anh hùng, và công khai nói lên sự chán ghét của cô đối với Luật Thống chế như một tên côn đồ phát xít. Cô bị giết bởi Người ngủ trong khi phản đối Celeste, cái chết của cô ảnh hưởng rất lớn đến Luật Thống chế. Những suy nghĩ cuối cùng của cô cũng ám chỉ rằng hoạt động của cô hoàn toàn không có lòng vị tha, vì những lời cuối cùng của cô là lặp đi lặp lại rằng việc chết dưới tay của một kẻ hiếp dâm giết người như Người ngủ không nên xảy ra với một người như cô. Cô, cùng với nhiều anh hùng đã chết, cuối cùng được hồi sinh thành một thây ma, nhưng quá trình biến cô thành một kẻ nhại lại chính mình, biến cô thành một người giám sát vô chính phủ trước khi cô bị Marshal Law, người quyết định yêu anh. Cô ấy không đủ để biện minh cho việc không chấm dứt mối nguy hiểm mà cô ấy hiện đang trình bày.
  • Bà. Mallon Một chủ cửa hàng phẫn nộ với các siêu anh hùng nhưng dường như rất thích công ty của Luật Thống chế do anh ta làm thợ săn anh hùng. Người thân duy nhất được biết đến của cô là con trai của cô, Daniel. Cuối cùng, cô được tiết lộ rằng cô là Virago, nữ siêu anh hùng thực sự đầu tiên và là vị hôn thê trước đây của Thần công được cho là đã chết hơn hai mươi năm trước các sự kiện chính của bộ truyện. Cô và Buck được nuôi dưỡng cùng nhau khi còn nhỏ trong phòng thí nghiệm, lớn lên như anh em ruột trước khi trở thành tình nhân. Cô được cho là đã bị chết đuối trong khi hai siêu anh hùng đang bay trong một cơn bão. Việc mang thai của cô sẽ ngăn không cho Linh hồn ra ngoài vũ trụ (mặc dù anh chỉ mới vài tuổi, do bản chất của du hành vũ trụ, hơn hai thập kỷ sẽ trôi qua trên Trái đất nên bất cứ ai có gia đình đều không đủ điều kiện). Cô nuôi nấng Daniel với lòng căm thù các siêu anh hùng và khuyến khích anh ta giết những người phụ nữ ăn mặc như Celeste, người yêu hiện tại của Spirit Spirit, trong một âm mưu làm nhục cha anh ta. Cô bị giết bởi Public Spirit sau khi hai người bắt đầu tranh cãi về Daniel và âm mưu trả thù của cô.
  • Kiloton Đối tác lớn của Luật Thống chế, người theo dõi căn cứ của họ bên dưới San Futuro. Anh ta bị giết và cắt xén bởi Private Eye sau khi phát hiện ra đường dây buôn bán nội tạng của mình. Sau khi báo thù cho cái chết của mình, Luật Thống chế chào đón anh ta và gọi anh ta là anh hùng duy nhất anh ta từng gặp, mặc dù sau đó anh ta coi Grow Boy cũng là một anh hùng tiềm năng.
  • Dao cạo râu Một lính đánh thuê có khả năng phát triển lưỡi kiếm của cơ thể anh. Ban đầu, Dao cạo râu được thuê bởi cựu thành viên của Black Scarab để giết Luật Thống chế, nhưng cuối cùng đứng về phía Luật chống lại Black Scarab đã được hình thành và trở thành đối tác mới của Marshal Law.
  • Celeste Vị hôn thê thứ hai của Thần công và một thành viên của một giáo phái nữ anh hùng có sức mạnh tình dục, thường được sử dụng làm gián điệp và sát thủ. Cô đã bị Sleepman giết chết (và có lẽ bị hãm hiếp) trong ngày cưới của mình.
  • Gangreen Gang Một nhóm những kẻ tâm thần mặc trang phục chiến đấu với các siêu đội khác để kiểm soát bác sĩ da liễu San Futuro. Họ mặc trang phục phù hợp với màu xanh lá cây và sử dụng vũ khí nổ. Giống như Luật Thống chế, họ hầu hết là các cựu chiến binh trong Khu vực, nhưng Gangreen Gang đã được giảm xuống thành tội phạm nhỏ sau khi không thể đối phó với cuộc sống dân sự.
  • Trưởng thành Một anh hùng trẻ ngây thơ xuất hiện trong Toà án bí mật có sức mạnh tăng kích thước đôi khi gặp trục trặc. Anh ta kết bạn với Luật Thống chế và phát triển để tìm đến anh ta sau khi nhìn thấy la bàn đạo đức ẩn giấu và ý thức về công lý của anh ta.
  • Con mắt riêng tư Xuất hiện trong Vương quốc của người mù . Con mắt riêng thực sự là Scott Brennan, tỷ phú và là bạn thân với Public Spirit. Brennan có được quyền thừa kế của mình sau khi bắn hạ cha mẹ ngược đãi của mình trong một con hẻm với sự giúp đỡ của quản gia và bây giờ chiến đấu với đám đông bất đắc dĩ, kẻ mà anh ta ghét. Anh ta tự phong mình là một bác sĩ đạo đức, sử dụng các kỹ thuật thí nghiệm xoắn của chính cha mình để "chữa trị" thành phố của tội phạm nhỏ bằng cách tra tấn và giết người nghèo và suy sụp theo những cách khủng khiếp. Anh ta cũng tài trợ cho các hoạt động mạo hiểm của mình và tiếp tục chiến đấu bằng cách đánh cắp nội tạng của những đứa trẻ mồ côi trẻ tuổi, bán những phần anh ta không cần cho các anh hùng khác. Ban đầu, Law không nghi ngờ anh ta vì sự giống nhau của họ, nhưng sau khi Kiloton vạch trần hoạt động buôn bán nội tạng trẻ em của Private Eye, Marshal Law tiếp tục cảnh cáo để giết anh ta. Con mắt riêng đã giết được Kiloton trước khi bị giết bởi Luật Thống chế, người đã đánh anh ta vào một máy xay thịt công nghiệp.
  • Kẻ bắt bớ (Don Matrione) là một người cảnh giác và là người quen cũ của Luật Thống chế từ thời anh ta ở quân đội. Kẻ ngược đãi là một kỹ thuật viên tra tấn, người được CIA thuê để chống đỡ một số chế độ độc tài Nam Mỹ, thân thiện với Mỹ. Gia đình anh bị ám sát bởi những nhà cách mạng báo thù, người đã theo dõi anh trở về Mỹ. Trong nỗi đau buồn của mình, Matrione đã phát điên và sau khi nghe một bài phát biểu của Spirit Spirit, đã tin rằng tất cả các vấn đề của anh ta là kết quả của người nước ngoài và các thành viên của văn hóa phản biện, từ chối tin rằng mình có lỗi vì bất cứ điều gì và do đó phát triển một "tổ hợp đàn áp". Sau đó, anh ta trở thành Kẻ ngược đãi, một người cảnh giác bạo lực, người giết người thiểu số và người Mỹ nghiêng trái mà anh ta đổ lỗi cho tất cả các bệnh tật của đất nước bất kể họ có phạm tội hay không. Anh ta bị săn lùng bởi Luật Thống chế trong "Luật Thống chế chiếm Manhattan" vì đã giết những người biểu tình gốc Tây Ban Nha và kiểm tra chính mình trong một siêu anh hùng an ninh tối đa để cố gắng trốn thoát anh ta. Law cuối cùng đã tìm thấy anh ta và, sau một cuộc chiến kéo dài trong trại tị nạn đang cháy (trong thời gian đó, Kẻ bắt bớ phát hiện ra Luật Thống chế là ai), anh ta bị đánh bại và còng tay. Kẻ ngược đãi một lần nữa cố gắng từ chối bất kỳ hành vi sai trái nào và cầu xin được cho đi, vì vậy Luật Thống chế đẩy anh ta ra khỏi xe của anh ta vào một quận đầy những kẻ ăn thịt người vô gia cư, nơi anh ta bị lột da sống và nướng.
  • Black Scarab một trong những kẻ thù trước đây của Luật Thống chế từ trước khi bộ truyện bắt đầu. Ban đầu, anh ta là một siêu anh hùng mà Luật Thống chế đã giết vì chạy một cây vợt bảo vệ với người bạn đồng hành của mình, anh ta đã được hồi sinh như một thây ma bởi người đồng đội cũ của mình để họ có thể giết Luật Thống chế. Tuy nhiên, anh hùng bất tử tiết lộ rằng không có thế giới bên kia, khiến anh ta vứt bỏ những tuyên bố chủ nghĩa anh hùng danh nghĩa của mình và thay vào đó là kế hoạch truyền bá "món quà" bên dưới thế giới, giải thoát cho nhân loại những xiềng xích về tử vong và đạo đức của họ. Tự phong mình là "Giáo hoàng không hy vọng", anh ta tạo ra một đội quân "anh hùng" bất tử, người đã bị điên loạn vì sự lãng quên của cái chết và bắt đầu bao vây California để thu thập thêm binh lính. Cuối cùng, anh ta được chào đón bởi Luật Thống chế, người đã xóa sổ anh ta và đội quân thây ma của anh ta bằng súng đạn.
  • Hiệp hội Jesus của Mỹ là đội siêu anh hùng đầu tiên được tập hợp trong Thế chiến II, và được thần tượng là đỉnh cao của chủ nghĩa anh hùng yêu nước. Trên thực tế, JSA hoàn toàn bất tài, với trang phục tươi sáng và không được huấn luyện chiến đấu khiến chúng trở thành mục tiêu dễ dàng trên chiến trường và do đó kéo dài cuộc chiến thêm sáu tháng. Sau khi chiến tranh kết thúc, nhiều vụ bê bối đã khiến các thành viên còn lại của nhóm bị Ủy ban các hoạt động vô đạo đức sàng lọc, khiến nhiều người tự sát sau khi cuộc sống cá nhân không đáng tin của họ bị nạo vét và nhiều người khác bị tống vào tù vì các tội ác từ sử dụng ma túy để thú tính. Những tàn dư cuối cùng của đội sau đó đã cố gắng chiếm lấy mafia để lấy lại tình yêu của công chúng, chỉ để bị xóa sổ hoàn toàn. Xấu hổ, quân đội đã cho các xác chết được ướp xác và đặt trong một bảo tàng chứa đầy những câu chuyện giả mạo về các anh hùng của họ cho mục đích tuyên truyền, cho phép thời gian để xóa bỏ thất bại của đội. Cuối cùng, họ được Black Scarab hồi sinh thành thây ma, và tiến hành tra tấn và giết hại khách du lịch người Đức và người Mỹ gốc Á đến thăm bảo tàng, tin rằng họ đang ở trong một vũ trụ thay thế nơi phe Trục chiến thắng. Sau đó, họ chiến đấu với Luật Thống chế, người đã quét sạch chúng bằng công nghệ vượt trội của anh ta và một chiếc xe tăng được trưng bày tại bảo tàng, đồng thời mắng mỏ họ vì sự giả hình và tự hấp thụ. Một số thành viên còn lại hồi sinh những người lính bình thường được chôn cất trong khuôn viên bảo tàng để cố gắng sao lưu, chỉ để bị họ xé toạc, vì những người lính báo thù đã chết vì sự hèn nhát của các anh hùng. Các thành viên duy nhất trong nhóm sống sót là Tinh thần công cộng nguyên bản và người yêu / người yêu riêng của anh ta, khi họ đóng băng một cách tự nhiên để ở bên nhau mãi mãi.

Ấn phẩm [ chỉnh sửa ]

Truyện tranh [ chỉnh sửa ]

Xuất hiện truyện tranh gốc:

  • Luật Thống chế # 1-6. Truyện tranh sử thi 1987-88.
  • Luật thống chế chiếm Manhattan . One-shot, Epic Comics 1989.
  • Luật Thống chế - Vương quốc của người mù . Apocalypse Comics one-shot, 1990.
  • Toxic! # 1-8, 14/15, Apocalypse Comics 1991. (Phát hành 14-15 bản in lại từ Sợ hãi và lo lắng TPB với khung mới trình tự)
  • Luật Thống chế - Cái chết đáng ghét. One-Shot, Apocalypse Comics 1991. (Tái bản Độc hại! # 1-8)
  • Luật Thống chế - Super Babylon . One-Shot, Dark Horse 1992.
  • San Diego Comic Con Comics # 1, Dark Horse 1992. (xuất hiện chính thức trên trang bìa và cameo 1 trang)
  • Pinhead vs. Marshal Law: Law in Hell . Hai loạt vấn đề, Epic Comics 1993.
  • Luật Thống chế - Tòa án bí mật . Hai loạt vấn đề, Dark Horse 1994.
  • Savage Dragon / Marshal Law . Hai loạt vấn đề, Image Comics 1997.
  • The Mask / Marshal Law . Hai loạt vấn đề, Dark Horse 1998.
  • 2000AD # 1280. Rebellion Developments 2002. (cameo chính thức 1 trang.)

Novellas [ chỉnh sửa ]

Một loạt tiểu thuyết minh họa đã được phát hành trước đây trên trang web Cool Beans World. Một trong số đó đã được xuất bản dưới dạng sách:

Sưu tập các phiên bản [ chỉnh sửa ]

Truyện tranh đã được tập hợp thành một số bìa mềm thương mại:

  • Luật Thống chế - Sợ hãi và lo lắng (tập hợp Luật Thống chế # 1-6 với phần mở đầu mới, Epic Comics, 1990 ISBN 0-87135-676-7; Titan Books, 2002 ISBN 1-84023-452-0)
  • Luật thống chế - Mồ hôi và nỗi sợ hãi (thu thập Vương quốc của người mù Cái chết đáng ghét ] Siêu Babylon ). (Dark Horse, 1993 ISBN 1-878574-95-7; Titan Books, 2003 ISBN 1-84023-526-8)
  • Luật thống chế - Fear Asylum (thu thập Manhattan Toà án bí mật Mặt nạ so với (Titan Books, 2003 ISBN 1-84023-699-X)
  • Luật thống chế - Nguồn gốc (Titan Books, 2008 ISBN 1-84576-943-0, thu thập các tiểu thuyết trước đó Ngày của người chết và trước đó chưa được phát hành Cloak of Evil ) ] Luật Thống chế: Phiên bản Deluxe (Truyện tranh DC, 2013 ISBN 974-1401238551, thu thập Luật Thống chế # 1-6, Đưa Manhattan Vương quốc of the Blind Hateful Dead Super Babylon Toà án bí mật )

Tài liệu tham khảo

Liên kết ngoài [ chỉnh sửa ]


visit site
site

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét