Hải quân Đế quốc Đức đặt hàng Rheinland dưới cái tên tạm thời Ersatz Württemberg[Ghi chú 2] như là chiếc nhằm thay thế cho chiếc tàu frigate bọc thép Württemberg thuộc lớp Sachsen.[2] Nó được đặt lườn vào ngày 1 tháng 6 năm 1907 tại xưởng tàu AG Vulcan ở Stettin.[3] Giống như chiếc tàu chị em Nassau, việc chế tạo được tiến hành một cách nhanh chóng và bí mật; binh lính được phân công bảo vệ cho chính xưởng đóng tàu cũng như cho các nhà thầu cung cấp vật liệu chế tạo, ví dụ như hãng Krupp.[4] Rheinland được hạ thủy vào ngày 26 tháng 9 năm 1908,[3] được đỡ đầu bởi Elisabeth của Wied và Clemens Freiherr von Schorlemer-Lieser đã phát biểu trong dịp lễ hạ thủy.[5] Công việc trang bị tiếp theo được hoàn tất vào cuối tháng 2 năm 1910. Một thủy thủ đoàn gồm những công nhân xưởng tàu được sử dụng vào việc chạy thử máy ngoài khơi Swinemünde, vốn kéo dài từ ngày 23 tháng 2 đến ngày 4 tháng 3 năm 1910. Sau đó nó được đưa đến Kiel, nơi nó được đưa ra hoạt động cùng Hạm đội Biển khơi Đức vào ngày 30 tháng 4 năm 1910. Có thêm các cuộc chạy thử khác được tiến hành tại khu vực biển Baltic.[6]
Rheinland có chiều dài 146,1 m (479 ft), mạn thuyền rộng 26,9 m (88 ft) và độ sâu của mớn nước là 8,9 m (29 ft). Nó có trọng lượng choán nước tiêu chuẩn 18.570 t (18.277 tấn dài), và lên đến 21.000 t (20.668 tấn dài) khi đầy tải, cùng 16 ngăn kín nước. Rheinland giữ lại loại động cơ hơi nước ba buồng bành trướng đặt dọc đã lạc hậu công suất 22.000 mã lực thay vì áp dụng kiểu động cơ turbine hơi nước tiên tiến hơn.[2] Loại động lực này đã được chọn theo yêu cầu của cả Đô đốc Alfred von Tirpitz lẫn Bộ phận Thiết kế Hải quân; cơ quan này vào năm 1905 đã khẳng định "bản thân việc sử dụng động cơ turbine cho tàu chiến hạng nặng không được khuyến cáo."[7]
Rheinland mang theo mười hai khẩu pháo 28 cm (11 in) SK L/45[Ghi chú 3] bố trí theo một hình lục giác khá bất thường.[Ghi chú 4] Dàn pháo hạng hai bao gồm mười hai khẩu pháo SK 15 cm (5,9 in) L/45 và mười sáu khẩu pháo SK 8,8 cm (3,5 in) L/45 gắn trên các tháp pháo ụ.[2] Con tàu cũng được trang bị sáu ống phóng ngư lôi chìm 45 cm (18 in); một ống trước mũi, một ống khác phía đuôi, và hai ống bên mỗi mạn tàu về phía cuối vách ngăn chống ngư lôi.[8]
Vé máy bay giá rẻ / ve may bay gia re
Dịch vụ xuất nhập khẩu . dich vu xuat nhap khau
Dịch vụ xuất nhập khẩu . dich vu xuat nhap khau
Dịch vụ xuất nhập khẩu . dich vu xuat nhap khau
hoiquanzen.com hoiquanzen.com/ Kinh Thanh Bang Hinh/ Kinh Thánh Bằng Hình/ Kinh Thánh Cựu ước/ Adam Eva/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét